banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CNTT&NCKH - Hội chợ học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn lần thứ I – năm 2015

Thứ hai - 09/11/2015 02:50
Chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập, trong hai ngày 7-8/11, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức Hội chợ học sinh lần thứ Nhất. Đây là một hoạt động ngoại khóa lần đầu tiên được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, lý thú cho các em học sinh.
Tham dự Hội chợ có 18 gian hàng học sinh và gian hàng của các doanh nghiệp đến từ: Trung tâm phát hành sách Điện Biên, công ty máy tính Tân Thái Hà, VNPT Điện Biên, Vietinbank Điện Biên,... Những gian hàng của học sinh đem đến hội chợ những sản phẩm phong phú, đa dạng từ: đồ ăn, nước giải khát, móc chìa khóa, khung ảnh, đồ dùng học tập đến các hoạt động vẽ tranh, tư vấn chiêm tinh học, tổ chức trò chơi, Triển lãm sách tiếng anh; triển lãm ảnh,... đầy chất tinh nghịch tuổi học trò nên đã thu hút hàng ngàn học sinh, phụ huynh và người dân địa phương tham gia.


 
Đến các gian hàng, khách tham quan rất bất ngờ với cách bài trí các gian hàng rất ấn tượng, bắt mắt mang đậm phong cách tuổi teen và cung cách phục vụ tinh nghịch nhưng không kém phần chuyên nghiệp, dễ thương của các em học sinh. Với đội ngũ "tiếp viên" đông đảo, rất dễ thương sẵn sàng chạy ra “tiếp thị” khi thấy thầy cô giáo dạy lớp mình hay khách quen đi qua gian hàng của lớp mình.


Cùng với hoạt động ở các gian hàng là những tiết mục văn nghệ của các em học sinh được chuẩn bị rất công phu đã đem đến một không khí sôi sôi động cho đêm hội chợ. Bất ngờ nhất là những tiết mục nhảy sôi động của 11B4, 12C9, 12C1... múa của lớp 12C6, 10A7,,... Hội chợ diễn ra vào cuối tuần nên tất cả thầy cô giáo, các em học sinh, phụ huynh và người dân địa phương đều được thưởng thức một ngày nghỉ vui vẻ, bổ ích.
 

 
Sau hơn một ngày tổ chức, Hội chợ học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã diễn ra an toàn, thành công ngoài mong đợi của ban tổ chức. Qua hội chợ lần này, các em học sinh đã thể hiện được cá tính, sự sáng tạo và khả năng “kinh doanh” của mình. Hội chợ cũng là dịp bổ ích để kết nối học sinh cùng lớp, cùng khối chuyên, cùng trường với nhau để hiểu và chia sẻ nhiều hơn. Hội chợ cũng đã có sức lan tỏa tốt đẹp không chỉ với học sinh các đơn vị trường bạn mà trong trường mà còn với nhân dân trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Với những thành công ngoài mong đợi của hội chợ lần này, tin rằng trong thời gian tới hoạt động hội chợ học sinh sẽ được tổ chức thường xuyên và quy mô hơn nữa.







Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,121
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm2,090
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,540,209
  • Tổng lượt truy cập73,249,589
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi