banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CNTT&NCKH - TRƯỜNG THPT MƯỜNG ẢNG TỔ CHỨC HƯỞNG ỨNG LỄ TƯỞNG NIỆM CÁC NẠN NHÂN TỬ VONG VÌ TAI NẠN GIAO THÔNG

Thứ hai - 14/11/2016 21:42
Thực hiện văn bản số 2070/SGDĐT – VP ngày 26 tháng 10 năm 2016, về việc tổ chức hưởng ứng lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2016. Hôm nay ngày 14/11/2016, tại trường THPT Mường Ảng đã diễn ra buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Tham gia lễ tưởng niệm có trên 500 các Thầy cô giáo và học sinh nhà trường.
Các thầy cô giáo và các em học sinh đã dành một phút tưởng niệm những nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Trong không khí trang nghiêm, đầy xúc động thay mặt BCH Đoàn trường thầy giáo Trịnh Minh Cường – Phó bí thư Đoàn thanh niên đã truyền tải diễn văn tưởng niệm của Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia.


Giáo viên và học sinh nhà trường dự lễ tưởng niệm

 
Nhận thức được tai nạn giao thông là hiểm họa của nhân loại, những hậu quả mà nó để lại cho mỗi quốc gia, dân tộc là vô cùng lớn và không gì bù đắp được. Mỗi cá nhân trong nhà trường đều có thể là nạn nhân của TNGT, đều cần có những hiểu biết, kiến thức cần thiết để trang bị cho mình trách khỏi những ảnh hưởng, hệ lụy của TNGT.
 
Thay mặt cho các bạn học sinh, em Lò Thị Mai Anh, học sinh lớp 12A3 đại diện cho các bạn học sinh toàn trường phát biểu hưởng ứng quyết tâm giảm thiểu tai nạn giao thông.

Buổi tưởng niệm là dịp chúng ta tưởng nhớ và thương cảm với những người không may qua đời khi tham gia giao thông. Đây cũng là cơ hội để mỗi người nhắc nhở mình, người thân, bạn bè về việc chấp hành luật giao thông, góp phần tạo môi trường giao thông an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập218
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm165
  • Hôm nay35,858
  • Tháng hiện tại3,253,048
  • Tổng lượt truy cập73,962,428
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi