banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CNTT&NCKH - Nâng cấp hệ thống website Sở Giáo dục và Đào tạo, xây dựng hệ thống tra cứu điểm thi của học sinh các trường THPT và GDTX.

Thứ sáu - 28/07/2017 03:37
Dienbien.edu.vn - Website ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên đi vào hoạt động chính thức từ năm 2008, đến tháng 9 năm 2010 đã tiến hành nâng cấp lần 1, thay đổi lại toàn bộ hệ thống, xây dựng và cấu trúc lại các nội dung cho phù hợp với nhu cầu truy cập để trao đổi, tìm kiếm thông tin tài liệu, bài giảng mẫu, chia sẻ kinh nghiệm về giáo dục và đào tạo của giáo viên và học sinh tỉnh Điện Biên cũng như bạn đọc trên mọi miền đất nước.
Website đã cung cấp tương đối đầy đủ các thông tin về giáo dục và đào tạo tỉnh Điện Biên như hệ thống văn bản quy phạm pháp luật; chế độ chính sách cho cán bộ, giáo viên và học sinh; hệ thống tin, bài, ảnh hoạt động của ngành; hệ thống bài giảng điện tử elearning, bài giảng trình chiếu PowerPoint, sáng kiến kinh nghiệm, đồ dùng dạy học; hệ thống thủ tục hành chính một cửa, dịch vụ công mức độ 3 phục vụ các tổ chức và cá nhân trên địa bàn… Tính từ năm 2010 đến nay đã có hơn 17 triệu lượt truy cập, trung bình mỗi năm đạt khoảng 2,5 triệu lượt.
nang cap web
Hình minh họa
 
Vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo tiến hành nâng cấp hệ thống cơ sở dữ liệu, cấu trúc lại các chuyên mục, nội dung trên website của ngành, thay đổi giao diện, các thuật toán xử lý dữ liệu và bổ xung thêm một số chức năng nhằm đáp ứng được nhu cầu truy cập ngày càng cao của cán bộ giáo viên, học sinh nói riêng và bạn đọc nói chung.

Tới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo tiến hành xây dựng hệ thống tra cứu điểm học tập để phục vụ nhu cầu tra cứu kết quả học tập của học sinh các trường THPT, các trung tâm GDTX trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Hệ thống này sẽ cung cấp đầy đủ các điểm thành phần từng môn học đến kết quả tổng kết học kì, tổng kết năm học. Hệ thống dữ liệu tra cứu sẽ từng bước được xây dựng, cấu trúc theo năm học, theo học kì và theo từng đơn vị trường.

Để tiến hành tra cứu điểm của học sinh, bạn đọc hãy tìm trong danh sách các đề mục bên phải, click chuột vào mục Tra cứu điểm học sinh./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập311
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm268
  • Hôm nay80,320
  • Tháng hiện tại942,010
  • Tổng lượt truy cập71,651,390
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi