banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CNTT&NCKH – Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ tổ chức thành công cuộc thi Tìm kiếm tài năng "Dienbienphu City High School's Got Talent" lần thứ nhất, năm học 2017 – 2018.

Thứ ba - 21/11/2017 03:38
Dienbien.edu.vn - Nằm trong chùm các hoạt động hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam và 55 năm thành lập, trường THPT thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng "Dienbienphu City High School's Got Talent" nhằm tạo ra sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích cho học sinh, giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân, góp phần nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần góp phần xây dựng các hoạt động văn thể mỹ của nhà trường ngày càng phong phú và đa dạng.
Cuộc thi được tổ chức thành hai vòng độc lập với tổng cộng 38 tiết mục của hơn 300 học sinh tham gia. Các tiết mục dự thi của các em khá đa dạng về  thể loại như: hát, múa, nhảy hiện đại, võ thuật, nhạc cụ… Sau vòng sơ loại, có 17 tiết mục xuất sắc được chọn vào vòng chung kết diễn ra vào ngày 4/11/2017.

Trong đêm chung kết, nhà trường đã mời các khách mời có chuyên môn cao về lĩnh vực nghệ thuật làm thành viên Ban giám khảo. Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức cho học sinh trong và ngoài trường tham gia bình chọn các tiết mục yêu thích nhất. Cuộc thi đã kết thúc thành công với các giải thưởng được trao cho các nhóm, cá nhân có những tiết mục xuất sắc, ấn tượng như:

- Giải bình chọn nhiều nhất: Tiết mục múa đương đại Cò lả - Waxing Team.

- Giải Phong cách biểu diễn tốt nhất: Hát đơn ca: Tát nước đầu đình của em Phạm Minh Hiếu - Lớp 11C1

- Giải khuyến khích thuộc về các tiết mục:

          Hát đơn ca: Chiều lên Bản Thượng - Em Trần Thị Hậu lớp 12B9

          Côn nghệ thuật - Câu lạc bộ Côn nhị khúc nghệ thuật Điện Biên

          Múa đương đại: Bánh trôi nước - Nhóm Azi Ngon

          Nhảy hiện đại – Nhóm High Team

          Nhảy hiện đại – Nhóm BTD Team

          Nhảy hiện đại - Nhóm Diamond

          Hòa tấu nhạc cụ - Nhóm 27.

- Giải ba:

          Hát đơn ca: Phố thị - Em Ngô Văn Phú lớp 12B6

          Múa đương đại Cò lả -Waxing Team.

          Nhảy hiện đại – Nhóm Little Banana

- 2 giải nhì của cuộc thi thuộc về các tiết mục:

          Nhảy hiện đại – Nhóm 8Plus

          Hát song ca Cha của nhóm TAH1

- Giải nhất của Cuộc thi “Dienbienphu city high school's got talent” đã thuộc về tiết mục hát đơn ca “tát nước đầu đình” của em Phạm Minh Hiếu - Lớp 11C1. Đây là một tiết mục được các thành viên Ban giám khảo đánh giá rất cao về chuyên môn nghệ thuật. Các tiết mục đặc sắc nhất được công diễn và trao giải trong đêm giao lưu văn nghệ "Tiếp lửa truyền thống" của nhà trường.

Cuộc thi “Dienbienphu city high school's got talent” được tổ chức lần đầu tiên nhưng đã có nhiều tiết mục đặc sắc tài năng, được đầu tư tỉ mỉ và công phu về cả nội dung lẫn trang phục, vũ đạo, tạo ra sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích cho học sinh, giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân. Đây chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó phai của tuổi học trò.

Song song với cuộc thi, nhà trường cũng đã thực hiện tốt công tác truyền thông, tạo nên tiếng vang lớn trong lần đầu tiên tổ chức. Tất cả nội dung video về các tiết mục trong đêm chung kết được phát trực tiếp thông qua mạng Internet. Số lượt người xem lên tới hơn 37.000 lượt, trên 1500 lượt bình luận và rất nhiều lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội…./.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết
anh 3
anh 4
anh 6
anh 7

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập316
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm251
  • Hôm nay38,435
  • Tháng hiện tại1,250,192
  • Tổng lượt truy cập70,540,082
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi