banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Điện Biên: 35 sản phẩm đoạt giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ II, năm 2018

Thứ tư - 25/07/2018 20:57
Sáng 25/7, tại khách sạn Mường Thanh, Thành Phố Điện Biên Phủ, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ II, năm 2018 tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi.

Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ II, năm 2018 được triển khai từ tháng 2/2018. Sau hơn 4 tháng, Ban tổ chức đã nhận được 94 sản phẩm của các tác giả đến từ 10 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Sau khi thẩm định hồ sơ dự thi, 93 sản phẩm đủ điều kiện tham gia cuộc thi. Kết quả đánh giá cho thấy, chất lượng các sản phẩm tham dự cuộc thi cao hơn lần đầu tổ chức. Cuộc thi đã có nhiều sản phẩm xuất phát từ những vấn đề thực tiễn lao động, học tập, vui chơi. Bên cạnh đó, các tác giả, nhóm tác giả đã đưa ra được những giải pháp khá khoa học, phù hợp với thực tiễn, giải quyết được vấn đề đặt ra với phương châm tiết kiệm, hiệu quả và giảm tác hại đến môi trường, đời sống con người...

Ban Tổ chức trao 5 giải A cho các tác giả, nhóm tác giả

Ban Tổ chức trao 5 giải A cho các tác giả, nhóm tác giả

Ban Tổ chức trao 5 giải B cho các tác giả, nhóm tác giả

Ban Tổ chức trao 5 giải B cho các tác giả, nhóm tác giả

Qua tuyển chọn và chấm giải, Ban tổ chức đã trao 5 giải A (mỗi giải 4 triệu đồng), 5 giải B (mỗi giải 3 triệu đồng), 10 giải C (mỗi giải 2 triệu đồng) và 15 giải khuyến khích (mỗi giải 1 triệu đồng) cho các sản phẩm tiêu biểu, có ý tưởng sáng tạo và khả năng áp dụng trong thực tế.

5 sản phẩm đoạt giải A đợt này sẽ được gửi tham dự Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ XIV gồm: Giá phơi tiện ích của nhóm tác giả Bùi Mai Phương, Tống Hoàng Thu, trường PTDT bán trú THCS Mường Nhà, huyện Điện Biên; Hệ thống an toàn tự động cho cầu thang bộ của nhóm tác giả: Nguyễn Thanh Hiền, Phạm Quang Hưng và Lê Thảo Phương, trường THCS Him Lam, TP.Điện Biên Phủ; Album "A Tour of the cell" (chuyến du hành trong tế bào) của tác giả Vũ Minh Anh, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, TP.Điện Biên Phủ; Học cùng Wiki nhóm tác giả: Phạm Vũ Tuấn Đạt, Hà Hoàng Linh, Nhâm Xuân Thành, trường THCS Him Lam; Làm tranh bằng bột đá và các nguyên liệu tự nhiên của nhóm tác giả: Chang Quỳnh Thoa, Sừng Giá Nu trường TPDT bán trú THCS Leng Su Sìn, huyện Mường Nhé.

Cũng tại buổi lễ, để ghi nhận những đóng góp cho cuộc thi, Ban tổ chức đã trao Giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập244
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm224
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,214,767
  • Tổng lượt truy cập70,504,657
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi