banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN – Cô giáo mầm non ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên tỏa sáng trong Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng toàn quốc” năm 2017

Thứ năm - 30/03/2017 22:50
Ngày 23/3/2017, Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” toàn quốc năm 2017 do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.


Tham gia Hội thi có 49 thí sinh đến từ các Sở Giáo dục và Đào tạo trong toàn quốc (13 thí sinh cấp mầm non, 17 thí sinh cấp tiểu học, 6 thí sinh cấp THCS, 13 thí sinh cấp THPT). Đây là những gương mặt tiêu biểu, xuất sắc đã được khẳng định và ghi nhận qua hội thi cấp tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong 3 ngày, từ ngày 23/3 đến ngày 25/3/2017, các thí sinh trải qua hai phần thi gồm: Phần thi tài năng (báo cáo chuyên đề, xử lý tình huống sư phạm, ứng xử và thi năng khiếu); Phần thi duyên dáng (trình diễn áo dài truyền thống và trang phục tự chọn phù hợp với hoạt động lên lớp).

Trong bài phát biểu, TS.Vũ Minh Đức, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, trưởng Ban tổ chức hội thi đã ghi nhận sự tham gia tích cực của Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phố. Đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của các thí sinh. Hội thi năm nay các thí sinh có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư các phần thi công phu, bình tĩnh tự tin, thông minh và tài năng. Tuy nhiên, vẫn còn 14 tỉnh, thành phố không cử đại diện tham dự hội thi.

Tại đêm chung kết trao giải, Ban tổ chức đã trao 01 giải xuất sắc cho cô giáo đến từ trường THPT Hà Nội –Amstecdam (Hà Nội); 04 giải nhất, 08 giải nhì, 20 giải ba.

Cô giáo Phạm Thu Hường, giáo viên trường Mầm non số 2 Thanh Yên, huyện Điện Biên đạt giải nhì “Cô giáo tài năng duyên dáng toàn quốc”. Ban giám khảo đánh giá cao nội dung báo cáo chuyên đề và phần trả lời câu hỏi xử lý tình huống sư phạm xuất sắc của cô giáo Phạm Thu Hường. Đây là niềm vui, niềm vinh dự đối với ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên, hơn nữa cũng là vinh dự và trách nhiệm của cô giáo Thu Hường, của gia đình, tập thể sư phạm trường Mầm non số 2 Thanh Yên, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên.

Ngày 30/3/2017, tại Hội thảo Phương pháp tăng cường tiếng Việt cho trẻ mầm non dân tộc thiểu số theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm, do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức, cô giáo Phạm Thu Hường đã trình bày báo cáo chuyên đề tại hội thảo để chia sẻ những kinh nghiệm trong việc thực hiện phương pháp đổi mới của cấp học mầm non.

Để ghi nhận thành tích của cá nhân, Sở Giáo dục và Đào tạo đã đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen cho cô giáo Phạm Thu Hường.

Hy vọng rằng, cô giáo Phạm Thu Hường tiếp tục trau dồi kiến thức chuyên môn, giữ gìn phẩm chất đạo đức nhà giáo để xứng đáng với danh hiệu “Cô giáo tài năng duyên dáng” đầy vinh dự này./.


Báo cáo chuyên đề: "Đổi mới giáo dục phát triển vận động cho trẻ lớp mẫu giáo lớn”



Phần thi tài năng



Trang phục áo dài và trang phục lên lớp

Tác giả: Đặng Thị Nhụy

Nguồn tin: Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,007
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm1,979
  • Hôm nay397,352
  • Tháng hiện tại1,485,164
  • Tổng lượt truy cập72,194,544
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi