banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN. Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐSP Điện Biên lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 - 2019

Thứ tư - 31/05/2017 06:04
Dienbien.edu.vn - Với khẩu hiệu “Xây dựng Đoàn Thanh niên Trường CĐSP Điện Biên vững mạnh, cổ vũ đoàn viên thanh niên thi đua học tập, rèn luyện, lao động, sáng tạo, xung kích tình nguyện vì sự phát triển bền vững của nhà trường và xã hội”, trong hai ngày 19 và 20/5/2017, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐSP Điện Biên đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 – 2019.
Đại hội diễn ra trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ nhà trường thi đua lập thành tích chào mừng 127 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIII. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của tuổi trẻ nhà trường; 120 đại biểu đại diện cho gần 1000 đoàn viên, thanh niên đang học tập tại trường đã đóng góp nhiệt huyết, trí tuệ, sáng tạo vào thành công của Đại hội.

Đại hội tập trung đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2014 – 2017, khẳng định những kết quả đạt được về công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác giáo dục đạo đức, lối sống, xây dựng môi trường văn hóa học đường, công tác giáo dục truyền thống lịch sử, ý thức chấp hành pháp luật được triển khai và tổ chức sâu rộng; Phong trào "Xung kích tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc";  Phong trào "Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp"; Phong trào văn hóa văn nghệ - TDTT phát triển mạnh; Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng được nâng cao; công tác tổ chức đoàn của Đoàn được nâng lên một bước; công tác phát triển Đảng được chú trọng về chất lượng; Công tác quốc tế thanh niên được triển khai thường xuyên. Đại hội cũng đã nhìn nhận và kiểm điểm những mặt còn tồn tại, hạn chế, làm rõ nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm.

Đại hội xác định mục tiêu phương hướng hoạt động của công tác trong nhiệm kỳ 2017 – 2019; tiếp tục hoạt động hiệu quả theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, các hoạt động, phong trào do Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức, góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Nhà trường, đáp ứng yêu cầu thực tiễn của công tác thanh niên trong thời kỳ mới, phát huy được sức trẻ đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường ngày càng vững mạnh.

Tại Đại hội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐSP Điện Biên đã nhận được những ý kiến chỉ đạo quý báu của đồng chí Đặng Thành Huy - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Điện Biên và NGƯT Nguyễn Song Bình - Bí thư Đảng bộ nhà trường cho từng nội dung trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Các đồng chí đã ghi nhận những thành tích xuất sắc mà Đoàn trường đã đạt được trong nhiệm kì qua; đồng thời chỉ đạo Đoàn trường tiếp tục phát huy tính tiên phong trong việc tổ chức các hoạt động đoàn hiệu quả trong thời gian tới.

Qua ba phiên làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐSP Điện Biên lần thứ XV đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 17 đồng chí có đủ năng lực và nhiệt huyết vào Ban Chấp hành khóa  XV, nhiệm kỳ 2017- 2019. Đồng chí Trần Thanh Bắc tái đắc cử chức danh Bí thư Đoàn trường khóa XV.
  
Một số hình ảnh của Đại hội


Đồng chí Đặng Thành Huy - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Điện Biên tặng hoa chúc mừng Đại hội


NGƯT Nguyễn Song Bình -
Bí thư Đảng ủy, thay mặt cho BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường tặng hoa chúc mừng Đại hội



Không khí làm việc tại Đại hội


Ban Chấp hành khóa XV, nhiệm kỳ 2017 – 2019 ra mắt Đại hội



Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội

Tác giả: Trần Thanh Bắc, trường CĐSP Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,350
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm2,307
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,612,456
  • Tổng lượt truy cập73,321,836
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi