banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN. Khai giảng lớp thạc sĩ Quản lý giáo dục khóa 25, đào tạo theo định hướng ứng dụng tại tỉnh Điện Biên

Thứ tư - 14/06/2017 04:58
Dienbien.edu.vn- Ngày 10/6/2017, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên phối hợp với Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp thạc sĩ Quản lý giáo dục khóa 25 (2017-2019) đào tạo theo định hướng ứng dụng tại tỉnh Điện Biên.
Dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở; đại diện lãnh đạo phòng GDĐT Thành phố Điện Biên Phủ; Phó GS.TS Mai Xuân Trường, phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các phòng chức năng Trường  Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên; Ths Nguyễn Thị Tuyết Mai, Hiệu trưởng Trường CĐSP Điện Biên; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, cán bộ quản lý các phòng, ban, khoa tổ của nhà trường cùng 30 học viên lớp thạc sĩ Quản lý giáo dục.

 Phó GS.TS Mai Xuân Trường, phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm
 Đại học Thái Nguyên phát biểu

Tại buổi lễ, Phó GS.TS Mai Xuân Trường, phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên phát biểu khai giảng và chúc mừng 30 học viên trúng tuyển thạc sĩ Quản lý giáo dục khóa 25 của nhà trường. Việc mở lớp thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục theo định hướng ứng dụng tại tỉnh Điện Biên thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Chỉ đạo Tây Bắc, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo đối với công tác đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh. Đồng chí mong muốn học viên tiếp cận những vấn đề mới của khoa học giáo dục, khoa học quản lý hiện đại để thay đổi chính mình, tạo sự thay đổi đối với đơn vị mình quản lý. Trường luôn trân trọng và tạo điều kiện thuận lợi cho người học; cam kết chất lượng, không tiêu cực trong quá trình giảng dạy, thi cử; mong học viên giữ gìn thương hiệu của nhà trường.

  Đồng chí  Nguyễn Sỹ Quân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã chúc mừng sự hợp tác thành công của trường ĐHSP - Đại học Thái Nguyên và trường CĐSP Điện Biên trong việc phối hợp đào tạo trình độ thạc sĩ trên địa bàn tỉnh; chúc mừng thành công của 30 học viên đã trúng tuyển khóa đào tạo thạc sĩ của nhà trường. Đồng chí chia sẻ những thành công cũng như khó khăn, thách thức giáo dục và đào tạo tỉnh Điện Biên, nhấn mạnh vai trò, trọng trách của đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục trong việc chung tay với ngành giải quyết những khó khăn của thực tiễn giáo dục tại cơ sở; yêu cầu học viên đảm bảo tính khoa học trong kế hoạch làm việc của cơ quan, đơn vị; học tập nghiêm túc, thực chất để đem lại những sản phẩm ứng dụng thực tiễn hiệu quả cho cơ sở giáo dục, cho địa phương.

Buổi lễ khai giảng lớp thạc sĩ Quản lý giáo dục khóa 25 tại tỉnh Điện Biên đã diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu một giai đoạn học tập nghiên cứu mới trong cuộc đời các tân học viên. Chúc các tân học viên sức khỏe và thành công hơn nữa trong sự nghiệp học tập, nghiên cứu của mình./.

Một số hình ảnh về Lễ khai giảng:

 
 

Tác giả: Phạm Thị Hải - Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,015
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm1,985
  • Hôm nay414,234
  • Tháng hiện tại1,731,623
  • Tổng lượt truy cập72,441,003
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi