banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN – Ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên cử giáo viên tham gia Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” toàn quốc năm 2017

Thứ năm - 23/03/2017 02:50
Thực hiện Kế hoạch tổ chức hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” toàn quốc năm 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên chọn cử 01 thí sinh, cô giáo Phạm Thu Hường, giáo viên trường Mầm non số 2 Thanh Yên, huyện Điện Biên, thí sinh đạt giải Nhì hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” cấp tỉnh năm 2015 tham gia Hội thi toàn quốc.
Với mục đích tôn vinh trí tuệ, tài năng, sự sáng tạo, vẻ đẹp duyên dáng; bồi dưỡng và nâng cao phẩm chất, trình độ, năng lực của nữ nhà giáo trong giai đoạn đổi mới, hội thi là một hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực, là cơ hội để nữ nhà giáo trong cả nước được giao lưu, cống hiến tài năng, trí tuệ của mình tại một sân chơi đầy bổ ích này.

Hội thi được tổ chức trong 03 ngày, từ ngày 23/3 đến ngày 25/3/2017 tại thành phố Hà Nội, với sự tham gia của 63 nữ giáo viên đến từ Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Thí sinh tham gia hội thi sẽ tham gia hai nội dung chính, gồm thi tài năng và thi duyên dáng. Phần thi tài năng, mỗi thí sinh trình bày 01 chuyên đề như một sáng kiến kinh nghiệm hoặc đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng, trong đó nêu được các giải pháp, quan điểm đổi mới, những cách làm hay và hiệu quả trong giảng dạy và quản lí; xử lý các tình huống sư phạm; thi năng khiếu. Phần thi duyên dáng, thí sinh tham gia trình diễn áo dài truyền thống, trang phục tự chọn.



Thí sinh Phạm Thu Hường, giáo viên trường MN số 2 Thanh Yên, huyện Điện Biên

Trong những ngày tham gia hội thi, các thí sinh sẽ được tham gia các hoạt động: viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. Tối 25/3/2017, lễ tổng kết và trao giải hội thi được tổ chức tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Để giúp thí sinh của ngành tham gia hội thi đạt kết quả, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn ngành thành lập tổ tư vấn, hỗ trợ thí sinh trong quá trình thực hiện các nội dung thi, cử đoàn cán bộ, giáo viên tham gia hội thi toàn quốc, cấp kinh phí và tổ chức gặp mặt, động viên thí sinh.

Đây là lần đầu tiên ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên cử đại diện của ngành tham gia hội thi toàn quốc. Với sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Sở, sự hỗ trợ về chuyên môn của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên, các phòng chuyên môn của Sở, sự cố gắng của thí sinh trong quá trình luyện tập, hy vọng thí sinh Phạm Thu Hường sẽ đạt được thành tích trong hội thi này./. 

Tác giả: Đặng Thị Nhụy

Nguồn tin: Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập374
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm328
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,212,932
  • Tổng lượt truy cập70,502,822
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi