banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN- Khoa Tự nhiên, trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức hội thảo khoa học

Thứ ba - 27/02/2018 19:34
Ngày 06/2/2018, Khoa Tự nhiên, trường CĐSP Điện Biên tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Đổi mới quá trình đào tạo ở trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đáp ứng yêu cầu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở”.
Dự Hội thảo có lãnh đạo trường CĐSP Điện Biên, đại diện Ban giám hiệu các trường THCS: Tân Bình, Him Lam, Mường Thanh, Nam Thanh, Thanh Nưa; cán bộ quản lý, giảng viên trường CĐSP Điện Biên, giảng viên Khoa Tự nhiên, giáo viên các trường THCS trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

Hội thảo đã nhận được sự quan tâm của các giảng viên trong nhà trường, đặc biệt là sự tham gia của các trường THCS trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên. Ban Tổ chức Hội thảo đã tiếp nhận các bài tham luận, trong đó có 22 bài viết được đăng kỷ yếu Hội thảo. Tham luận và ý kiến của đại biểu tập trung vào đánh giá, phân tích các vấn đề: Đổi mới công tác quản lý hoạt động giáo dục và dạy học, nội dung chương trình nhằm phát triển phẩm chất và năng lực người học, đáp ứng yêu cầu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở; đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra đánh giá nhằm phát triển phẩm chất và năng lực người học; tăng cường cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu đổi mới quá trình giáo dục và đào tạo ở trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên hiện nay.

Hội thảo không chỉ giải quyết những vấn đề đặt ra trong công tác đào tạo mà còn động lực để gắn kết các thế hệ thầy, cô giáo, những người tâm huyết vì sự nghiệp trồng người, để đào tạo các thế hệ sinh viên có năng lực, phẩm chất tốt, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển trong giai đoạn hiện nay./.

Một số hình ảnh tại Hội thảo
 
1
Đại biểu tham dự Hội thảo
2
Nhà giáo Cao Thị Đại – Hiệu trưởng trường THCS Him Lam, trình bày báo cáo khoa học về giải pháp đào tạo SV CĐSP đạt chuẩn nghề nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,973
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm1,938
  • Hôm nay571,737
  • Tháng hiện tại1,976,861
  • Tổng lượt truy cập72,686,241
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi