banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN. Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp TCCN, hình thức vừa làm vừa học ngành Trồng trọt khóa 13, niên khóa 2014-2017

Thứ ba - 17/10/2017 03:24
Dienbien.edu.vn - Ngày 14/10/2017, Trung tâm GDTX huyện Điện Biên và Trường Cao đẳng Kinh Tế-Kỹ thuật Điện Biên đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng TCCN, hình thức vừa làm vừa học ngành Trồng trọt khóa 13, niên khóa 2014-2017.
Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Hà Văn Phiêng - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Điện Biên; đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục thường xuyên và Chuyên nghiệp Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Trần Bá Uẩn - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ Thuật Điện Biên; đồng chí Hoàng Việt Xuân – Giám đốc Trung tâm GDTX huyện Điện Biên, đại diện lãnh đạo các phòng, ban Trung tâm cùng 34 học viên.

Đồng chí Trần Bá Uẩn - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ Thuật Điện Biên báo cáo tổng kết khóa học đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của học viên; thông cảm, chia sẻ với những khó khăn của học viên. Sau 3 năm, khóa học đã kết thúc với những kết quả đáng ghi nhận: có 34/34 học viên hoàn thành khóa học và được công nhận tốt nghiệp. Kết quả tốt nghiệp: Xếp loại Khá 09/34 học viên, chiếm 26,5%; Trung  bình khá: 25/34, chiếm 73,5%.

Tại buổi lễ đồng chí Trần Bá Uẩn - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ Thuật Điện Biên đã trao giấy khen cho những học viên, cán bộ lớp có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, có nhiều đóng góp trong việc quản lý lớp học và các hoạt động của nhà trường

Đồng chí Hoàng Việt Xuân – Giám đốc Trung tâm GDTX huyện Điện Biên đã báo cáo công tác phối hợp tổ chức khóa học, trong đó đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch đào tạo của trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ Thuật Điện Biên, những kết quả đạt được cũng như khó khăn trong quá trình thực hiện kế hoạch. Đồng thời bày tỏ mong muốn các học viên vận dụng hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tiễn công  tác tại cơ quan, đơn vị.
1
Đồng chí Hà Văn Phiêng - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Điện Biên phát biểu tại buổi Lễ
 
Phát biểu tại buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đồng chí Hà Văn Phiêng - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Điện Biên đã đánh giá cao nỗ lực, cố gắng của học viên là cán bộ, công chức, viên chức cấp xã vừa làm vừa học để hoàn thiện mình, để nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu của công việc và ghi nhận đóng góp của Trường Cao đẳng KT-KT Điện Biên, Trung tâm GDTX huyện Điện Biên trong công tác đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cho huyện Điện Biên.     
 
2
Đồng chí Trần Bá Uẩn – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng KT-KT trao bằng tốt nghiệp tại buổi Lễ
 
Với những kết quả đạt được, lớp TCCN ngành Trồng trọt đã góp phần nâng cao trình độ, năng lực cho đội ngũ cán bộ cấp xã của huyện Điện Biên và của tỉnh trong giai đoạn hiện nay./.

Tác giả: Mai Lương Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,097
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm2,041
  • Hôm nay339,134
  • Tháng hiện tại2,807,629
  • Tổng lượt truy cập73,517,009
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi