banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN - Trung tâm Kĩ thuật tổng hợp - Hướng nghiệp tham gia chương trình hiến máu tình nguyện năm 2018

Thứ ba - 30/01/2018 19:42
Thực hiện Kế hoạch của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện năm 2018 của UBND tỉnh, sáng 29/01/2018, cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trung tâm Kĩ thuật tổng hợp - Hướng nghiệp thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo đã tham gia hiến máu tình nguyện tại Trung tâm Hội nghị văn hóa tỉnh.
Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử đẹp của toàn xã hội. “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Hằng ngày, hàng giờ trên khắp đất nước ta, có rất nhiều người phải rời bỏ tính mạng của mình vì không đủ máu cung cấp, lượng máu dự trữ luôn trong tình trạng báo động.
 
1

Nhận thức được ý nghĩa thiết thực và nhân văn của chương trình hiến máu tình nguyện của tỉnh, Ban Giám đốc Trung tâm đã tuyên truyền, vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia. Việc làm này thể hiện lòng nhân ái, bao dung, biết chia sẻ khó khăn trong cuộc sống, sự chia sẻ và đồng cảm đó được thể hiện bằng hành động hiến tặng những giọt máu hồng của mình để cứu nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính người bệnh đang cần đến máu.

Được tham gia chương trình hiến máu, đó là niềm vui, niềm hạnh phúc của mỗi người. Điều đáng trân trọng hơn hết là chúng ta đã mang sự sống đến cho muôn người bằng những giọt máu hồng quý giá, để cuộc sống ấm áp tình người, bởi sự sẻ chia giàu lòng nhân ái./.

Tác giả: Hoàng Thị Thu Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,088
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm2,039
  • Hôm nay549,411
  • Tháng hiện tại2,438,537
  • Tổng lượt truy cập73,147,917
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi