banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX – CN. Trường CĐSP Điện Biên tổ chức tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy, năm 2018

Thứ ba - 26/06/2018 04:19
Dienbien.edu.vn. Ngày 21/6/2018, trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên long trọng tổ chức lễ tổng kết khóa học và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên được công nhận tốt nghiệp năm 2018.

 Dự buổi lễ, có Ths. Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng nhà trường; nhà giáo ưu tú Nguyễn Song Bình - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường, các thầy cô giáo và sinh viên tốt nghiệp năm 2018.

Khoá học 2015-2018, có 273 sinh viên đủ điều kiện công nhận và cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 15 lưu sinh viên Lào. Kết quả xếp hạng tốt nghiệp: 03 sinh viên xếp hạng tốt nghiệp loại giỏi (đạt 1,1%); 133 sinh viên xếp hạng tốt nghiệp loại khá (đạt 48,7%) và 137 sinh viên xếp hạng tốt nghiệp loại trung bình khá (đạt 50,2%). Toàn khóa có 9/10 tập thể lớp được công nhận là tập thể sinh viên tiên tiến; 27 sinh viên (trong đó có 11 sinh viên Lào) đạt thành tích cao trong học tập được Ban khuyến học và nhà trường tặng giấy khen. Kết thúc khóa học có 16 sinh viên ưu tú được các Chi bộ đề nghị Đảng ủy xem xét kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Ths. Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng nhà trường mong muốn: Sau tốt nghiệp, các em sinh viên sẽ luôn giữ vững ý chí nghị và niềm tin, không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành những nhà giáo giỏi, cán bộ tốt trong lĩnh vực công tác của mình. Sự thành công của các em sẽ góp phần nâng cao uy tín của nhà trường và trường CĐSP Điện Biên luôn đồng hành và tiếp sức cho các em trong các bậc học cao hơn.

Trong không khí trang nghiêm, thắm tình thầy trò, sinh viên Nguyễn Thị Huệ - K18 MN2, đại diện cho 273 sinh viên tốt nghiệp đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, của các thầy cô giáo; bày tỏ tình cảm gắn bó của các em trong những tháng năm học tập và rèn luyện tại trường. Đó là tình thầy trò, nghĩa bạn bè, tinh thần hỗ trợ, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau giữa sinh viên Việt Nam và sinh viên Lào.

Lễ tổng kết khóa học và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên cuối khóa đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đây sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

nThạc sỹ Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng trường CĐSP Điện Biên  phát biểu tại buổi lễ
  n1 Lãnh đạo nhà trường trao giấy khen cho sinh viên  tiêu biểu của nước CHDCND Lào
n3 Thạc sỹ Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên

                                               
 

Tác giả: Nguyễn Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập349
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm258
  • Hôm nay47,663
  • Tháng hiện tại3,285,594
  • Tổng lượt truy cập73,994,974
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi