banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN - Trường Mầm non xã Na Ư, huyện Điện Biên đón bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Thứ hai - 09/02/2015 06:52
Dienbien.edu.vn - Được thành lập tháng 7 năm 2004, qua quá trình phấn đấu liên tục, trường Mầm non xã Na Ư, huyện Điện Biên đã trưởng thành, phát triển cả về số lượng và chất lượng. Ghi nhận sự trưởng thành đó, tháng 01/2015, UBND tỉnh Điện Biên đã công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
Trong không khí cả nước đang tràn ngập khí thế tưng bừng phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, ngày 04 tháng 02 năm 2015, Trường Mầm non xã Na Ư long trọng tổ chức Lễ đón bằng công nhận Trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Tới dự lễ đón bằng công nhận tr­ường Mầm non xã Na Ư đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và chúc mừng nhà trường có đồng chí Lò Thị Thời, phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đại biểu phòng Giáo dục Mầm non; lãnh đạo HĐND - UBND huyện Điện Biên; lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo; Đảng ủy, HĐND - UBND xã Na Ư; Hiệu trưởng các trường THCS, Tiểu học trên địa bàn xã Na Ư; Đại biểu đồn Biên Phòng quốc tế cửa khẩu Tây Trang; Đại biểu trạm Hải quan cửa khẩu Tây Trang; Đại biểu trạm kiểm dịch cửa khẩu Tây Trang; Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường mầm non trên địa bàn huyện; các cán bộ giáo viên đã và đang công tác tại trường.


Đồng chí
Lò Thị Thời - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao Bằng công nhận trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ I
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà văn Phiêng - Ủy viên ban thường vụ Huyện uỷ - Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những nỗ lực, quyết tâm và thành tích mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời giao nhiệm vụ cho nhà trường duy trì, giữ vững danh hiệu đã đạt được, không ngừng nâng cao chất lượng các tiêu chuẩn của trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1; có lộ trình tiếp tục phấn đấu để đạt các tiêu chuẩn của trường chuẩn Quốc gia mức độ 2. Tăng cường đổi mới công tác chăm sóc, giáo dục trẻ ở trường theo hướng phát huy tối đa năng lực và phẩm chất của người học theo đúng tinh thần chỉ đạo trong Nghị quyết 29/NQ-TW, ngày 4 tháng 11 năm 2013 của ban chấp hành Trung ương 8 khóa XI. Tiếp tục triển khai thực hiện tốt các chuyên đề, đặc biệt là chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non” nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ; tích cực hơn nữa trong công tác xã hội hóa giáo dục nhằm huy động cha mẹ trẻ và cộng đồng chung tay nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục thế hệ trẻ của xã nhà.

 Chào mừng buổi Lễ, các cô giáo, các cháu học sinh đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.
 

T
iết mục văn nghệ của các cháu mẫu giáo chào mừng buổi L

Ch­ương trình lễ đón Bằng công nhận tr­ường Mầm non xã Na Ư đạt chuẩn quốc gia mức độ I đã thành công tốt đẹp. Đây cũng là dịp để các trường mầm non trong huyện được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia trong thời gian tiếp theo, đặc biệt là các trường vùng ngoài còn nhiều khó khăn của huyện./. 

Nguồn tin: Trường THPT Thanh Nưa

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,177
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm2,142
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,479,435
  • Tổng lượt truy cập73,188,815
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi