banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

PGDMN - Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông thực hiện công tác kiểm tra, đánh giá công tác xây dựng, tôn tạo cảnh quan trường học năm học 2016 – 2017

Thứ hai - 08/05/2017 22:49
Dienbien.edu.vn - Nhằm ghi nhận những cố gắng của các nhà trường trong thực hiện phong trào thi đua xây dựng trường học xanh - sạch - đẹp, xây dựng trường học an toàn, học sinh tích cực; tiếp tục tăng cường sự quan tâm của các cấp ban, ngành, chính quyền địa phương trong công tác xã hội hóa giáo dục, sự hỗ trợ của các tổ chức trong và ngoài nhà trường; thực hiện quyết định số 230/QĐ-PGDĐT ngày 21 tháng 4 năm 2017 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông về việc thành lập Đoàn kiểm tra, đánh giá công tác xây dựng, tôn tạo cảnh quan trường học năm học 2016-2017.
Đoàn kiểm tra đã tiến hành đánh giá công tác tạo dựng, tôn tạo cảnh quan trường học của 19 đơn vị trường mầm non (MN) từ ngày 24/4/2017 đến hết ngày 28/4/2017. Kết quả xếp loại sau kiểm tra: Tốt 07 trường (MN Nong U, MN Sư Lư, MN Na Phát, MN Thị Trấn, MN Keo Lôm, MN Tìa Dình, MN Chiềng Sơ), khá 07 trường, trung bình 04 trường, 01 trường không xếp loại.

Qua việc kiểm tra, Đoàn đã chỉ rõ những ưu điểm cần phát huy và tồn tại cần khắc phục của từng cơ sở, từ đó tư vấn những giải pháp tối ưu để thực hiện hiệu quả công tác xây dựng, tôn tạo cảnh quan môi trường. Đồng thời là cơ sở cho việc tham mưu với các cấp lãnh đạo trong việc đầu tư cơ sở vật chất đáp ứng được các yêu cầu thực hiện nhiệm vụ dạy và học, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động chăm sóc, giáo dục trong các nhà trường.

Một số hình ảnh trường mầm non trong công tác xây dựng, tôn tạo cảnh quan, môi trường


Vườn hoa của bé, trường mầm non Na Phát


Khu vận động liên hoàn, trường mầm non Thị Trấn


Quang cảnh trường mầm non Sư Lư

 
Trong những năm tiếp theo, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông tiếp tục chỉ đạo các trường mầm non thực hiện tốt phong trào  xây dựng, tôn tạo cảnh quan môi trường để nâng từ đó cao chất lượng dạy và học, nâng cao các hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ, hoàn thiện các tiêu chí về cơ sở vật chất xây dựng trường xanh - sạch - đẹp, phấn đấu đạt các chuẩn đề ra theo yêu cầu hiện nay của ngành Giáo dục và Đào tạo./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập379
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm161
  • Khách viếng thăm217
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,239,309
  • Tổng lượt truy cập70,529,199
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi