banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Nhé tổ chức thành công “Ngày hội thể thao của bé” năm học 2017-2018

Chủ nhật - 08/04/2018 23:14
Dienbien.edu.vn - Với mục đích tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức và huy động sự phối hợp, hỗ trợ của các bậc cha mẹ, cộng đồng, thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội cùng chăm lo giáo dục trẻ mầm non, đồng thời đẩy mạnh thực hiện chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non” giúp trẻ phát triển các tố chất vận động nhanh, mạnh, bền, dẻo dai, khéo léo; tạo cho trẻ có sân chơi, cơ hội giao lưu giúp trẻ tự tin, mạnh dạn, hòa đồng khi tham gia các hoạt động tập thể, tiếp xúc với bạn mới… Ngày 17/3/2018, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Nhé đã tổ chức “Ngày hội thể thao của bé” cấp huyện năm học 2017-2018.
“Ngày hội thể thao của bé” năm nay có sự tham gia của 12/12 trường mầm non trên địa bàn huyện. Tổng số trẻ đến với Ngày hội thể thao của bé là 188 trẻ mẫu giáo. Đặc biệt, Ngày hội còn thu hút được sự tham gia của 72 giáo viên và 48 phụ huynh đến từ các trường mầm non của huyện.

Tại Ngày hội này, trẻ mẫu giáo được tham gia ba nội dung thi gồm: Kéo co, bài tập phát triển vận động, Erobic; các giáo viên tham gia thi “Kẹp bóng bằng lưng đi theo đường dích dắc” và phụ huynh tham gia thi “Nhảy bao bố”.

Kết thúc một ngày giao lưu, các phần thi diễn ra sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 7 giải nhất, 8 giải nhì, 4 giải ba, 4 giải tư và 37 giải khuyến khích cho các phần thi và trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải tư cho các đoàn tham gia thi.

Ngày hội thể thao của bé đã nhận được sự đồng thuận cao của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, sự tham gia, cổ vũ nhiệt tình của cán bộ quản lý, giáo viên, phụ huynh các trường mầm non. Ngày hội thể thao của bé đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ tinh thần đối với trẻ, giáo viên và phụ huynh. Ngày hội diễn ra trong thời gian không dài nhưng đã để lại những kỷ niệm đẹp trong ký ức tuổi thơ của mỗi trẻ, những ấn tượng đối với cha mẹ trẻ và nhân dân trên địa bàn, là dịp cung cấp thêm kiến thức về giáo dục phát triển vận động cho trẻ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trẻ mầm non.

Sau đây, xin giới thiệu một số hình ảnh của Ngày hội thể thao của bé năm học 2017-2018 huyện Mường Nhé:
 
1
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia
 
2
Phần thi “Kéo co” của các cháu mẫu giáo trường Mầm non Hoa Ban và
 trường Mầm non Sen Thượng
 
3
 
Phần thi “Kẹp bóng bằng lưng đi theo đường dích dắc” của giáo viên
 
4
Phần thi “Nhảy bao bố” của phụ huynh
 
 
5

Cô Pờ Diệu Ninh - Phó Chủ tịch UBND huyện và bác Trịnh Xuân Phùng - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện trao thưởng và quà cho các bé
 
6
Cô Trần Thị Hải - Phó Trưởng phòng GD&ĐT và bác Trịnh Xuân Phùng - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện trao quà cho các cháu đạt giải khuyến khích
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập252
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm216
  • Hôm nay43,967
  • Tháng hiện tại1,196,858
  • Tổng lượt truy cập70,486,748
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi