banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN - “Trung thu sớm” của trường mầm non Pú Hồng

Thứ tư - 19/09/2018 20:18
Dienbien.edu.vn - Nói tới vùng cao là nói tới những mảnh đất xa xôi, điều kiện kinh tế của người dân còn nghèo và xã Pú Hồng cũng là một nơi như thế. Với mong muốn có một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm cho trẻ em vùng cao, nhóm thiện nguyện tổ công tác tăng cường 750 của UBND tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Trường Mầm non Pú Hồng của xã Pú Hồng huyện Điện Biên Đông tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các bé trường mầm non Pú Hồng.
1
Vui Trung thu có Chú Cuội, chị Hằng ...
 
Với tiết trời thu hơi se lạnh cùng với chú Cuội, chị Hằng, chương trình “Vui Tết Trung thu” của cô và trò trường mầm non Pú Hồng diễn ra với những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong không khí vui tươi. Các bé được mặc những trang phục thật đáng yêu với những điệu múa mềm mại, uyển chuyển mà cô giáo đã dạy. Những bài hát được hát lên bởi sự tự tin, hồn nhiên của các bé và đâu đó có những đôi môi chúm chím hát theo, hay những cái lắc lư nhẹ nhàng theo nhịp điệu bài hát. Tất cả các bé được hòa mình trong các tiết mục văn nghệ, được phá cỗ trong không khí vui tươi, đầm ấm.
2
Văn nghệ Vui Tết Trung thu của các bé trường MN Pú Hồng
 
Sự quan tâm của nhóm thiện nguyện tổ công tác tăng cường 750 của UBND tỉnh Điện Biên là món quà Tết Trung thu thật ý nghĩa đối với các bé nơi vùng cao Pú Hồng. Một sự quan tâm nhỏ nhưng đầy ý nghĩa và mang tính nhân văn của nhóm thiện nguyện.
3
Cô trò mình cùng phá cỗ nào!
 
Tết Trung thu đã đến, mong rằng sẽ có nhiều tấm lòng như thế để trẻ em trên mọi miền của đất nước nói chung, đặc biệt là những trẻ em vùng cao còn nhiều khó khăn sẽ được đón tết Trung thu thật vui vẻ, đầm ấm./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,091
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm2,061
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,598,567
  • Tổng lượt truy cập73,307,947
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi