banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN- Trường mầm non thị trấn huyện Tuần Giáo tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón cờ thi đua xuất sắc của Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên

Thứ tư - 21/11/2018 20:37
Dienbien.edu.vn- Hòa trong không khí cả nước hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 16/11/2018, trường mầm non Thị trấn Tuần Giáo huyện Tuần Giáo đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018) và đón cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Điện Biên.
Đến dự với buổi lễ có đồng chí Lê Văn Hùng - Phó bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Thị Tố Uyên - Trưởng phòng GDMN - Sở GD&ĐT; đồng chí Đỗ Trọng Coóng - Phó trưởng phòng GD&ĐT; Đại diện các phòng, ban của UBND huyện, đại diện doanh nghiệp đóng trên địa bàn; Các thầy giáo, cô giáo là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng đại diện các trường trên địa bàn huyện, các trường kết nghĩa, các thầy cô giáo đã từng công tác cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Ban đại diện cha mẹ học sinh, hội dâu rể của trường, các cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong toàn trường.  
Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Điện Biên
Trong bài diễn văn ôn lại lịch sử 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2018 và những cố gắng trong quá trình phấn đấu đạt danh hiệu cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Điện Biên, cô giáo Vũ Thị Ngọt - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường: Kỷ niệm ngày nhà giáo 20/11 hằng năm đã trở thành truyền thống của dân tộc Việt Nam, nó thể hiện đạo lý “Tôn sư trọng đạo”; “Uống nước nhớ nguồn” và đã đi sâu vào tiềm thức của bao thế hệ học trò. Những ngày này trong ký ức của mỗi chúng ta hình ảnh thầy cô, mái trường lại hiện về. Nơi đó hàng ngày thầy cô vẫn miệt mài, thầm lặng cống hiến góp phần cho sự phát triển của đất nước. Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam năm nay có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng đó là sau bao nhiêu năm phấn đấu nhà trường vinh dự được đón nhận cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Điện Biên, đây chính là dấu mốc là động lực để nhà trường tiếp tục phấn đấu dành những phần thưởng cao quí hơn. Có được kết quả trên là quá trình phấn đấu xây dựng nhà trường phát triển đồng bộ, bền vững qua nhiều năm một cách toàn diện về công tác chính trị tư tưởng đạo đức lối sống, chất lượng đội ngũ CBGVNV và chất lượng học sinh. Trong những năm qua, nhà trường đã được các cấp, các ngành ghi nhận các danh hiệu thi đua: Năm học 2013 - 2014, 2014 - 2015 và năm học 2016 - 2017: Nhà trường đạt tập thể LĐXS được UBND tỉnh tặng bằng khen. Năm học 2015 - 2016: Nhà trường đạt tập thể LĐXS được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen....; Nhà trường duy trì và giữ vững các tiêu chí của trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.
Cô giáo Vũ Thị Ngọt - Hiệu trưởng trường MN Thị trấn

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Hùng - Phó bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Tuần Giáo đã biểu dương các thế hệ nhà giáo, cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đã có những thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ. Đồng chí khẳng định: “Với truyền thống 26 năm xây dựng và phát triển, trường mầm non Thị trấn Tuần Giáo sẽ luôn luôn cố gắng và không ngừng tiến bộ, phát triển xứng đáng là trường đứng đầu trong sự nghiệp GDMN của huyện nhà”. Cũng trong buổi lễ đồng chí Lê Văn Hùng thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng cờ thi đua xuất sắc năm học 2017- 2018 cho trường mầm non Thị trấn Tuần Giáo.
Đồng chí Lê Văn Hùng – Phó bí thư huyện Ủy,  Chủ tịch HĐND huyện trao cờ thi đua xuất sắc cho nhà trường
Tại buổi lễ, nhà trường cũng nhận được hoa chúc mừng của Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, của Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo, các ban ngành đoàn thể trong huyện, của Đảng ủy - HĐND - UBND thị trấn Tuần Giáo…
Đồng chí Trần Thị Tố Uyên - Trưởng phòng GDMN - Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên tặng hoa chúc mừng nhà trường
Đồng chí Đỗ Trọng Coóng - Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo tặng hoa chúc mừng nhà trường
Đại diện Huyện đội huyện Tuần Giáo tặng hoa chúc mừng nhà trường

Cô giáo Đào Thị Phúc - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đồng chí Trịnh Minh Khải - Chủ tịch UBND Thị trấn Tuần Giáo tặng hoa chúc mừng nhà trường
Lễ kỷ niệm 36 năm ngà Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Điện Biên đã thành công tốt đẹp. Cô và trò trường mầm non Thị trấn Tuần Giáo sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu xây dựng và giữ vững danh hiệu cao quý mà UBND tỉnh Điện Biên trao tặng, xứng đáng với lòng tin và mong đợi của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, các bậc cha mẹ học sinh./.

Tác giả: Bạc Thị Thanh Thùy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập253
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm151
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,238,017
  • Tổng lượt truy cập70,527,907
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi