banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN - Xã Phình Sáng huyện Tuần Giáo tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 và đón bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia

Thứ tư - 06/09/2017 06:02
Dienbien.edu.vn - Trong không khí cả nước hưởng ứng “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường” - ngày 5/9/2017, tại trường Mầm non Phình Sáng, các trường trung học cơ sở, tiểu học và mầm non của xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 và đón Bằng công nhận trường Mầm non Phình Sáng đạt chuẩn quốc gia mức độ I.
Tới dự buổi Lễ có đồng chí Lê Văn Hùng - Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Tuần Giáo; đại biểu đại diện phòng Giáo dục Mầm non Sở Giáo dục và Đào tạo, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Phình Sáng và trưởng các thôn bản của xã.

Tham gia buổi Lễ còn có cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh 5 trường: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở của xã (Mầm non Phình Sáng, Mầm non Nậm Din, Tiểu học Phình Sáng, Tiểu học Nậm Din; THCS Phình Sáng); đại diện của các trường mầm non thuộc huyện Tuần Giáo, các đơn vị kết nghĩa, một số doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn Tuần Giáo.
 u1
Đồng chí Lê Văn Hùng - Phó Bí thư thường trực huyện ủy Tuần Giáo
trao Bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia cho trường mầm non Phình Sáng

Buổi Lễ gồm hai phần là phần “lễ” và phần “hội” được kết hợp hài hòa.  Phần lễ với không khí long trọng, trang nghiêm; phần hội diễn ra vui tươi, rộn ràng với các tiết mục văn nghệ, các trò chơi, các bài dân ca, dân vũ, múa xòe  sôi nổi, cuốn hút học sinh và cả đại biểu hào hứng tham gia.

Tại buổi Lễ khai giảng năm học mới năm nay, các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở thuộc xã Phình Sáng được quỹ Trò nghèo vùng cao tặng cho 100 em học sinh mỗi em một xuất quà trị giá 100 ngàn đồng và doanh nghiệp TNXD Đoàn Lân tặng quà cho học sinh trị giá 10 triệu đồng.
u2Đồng chí Mai Trọng Thuyết - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo
trao quà của quỹ “Trò nghèo vùng cao” cho học sinh các trường của xã

 
Buổi Lễ khai giảng và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia diễn ra vui vẻ và đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo các cấp, các tổ chức, cá nhân đến sự nghiệp giáo dục nói chung, đến giáo dục xã Phình Sáng huyện Tuần Giáo nói riêng. Tin tưởng rằng với sự quan tâm đó cùng với nỗ lực của đội ngũ cán bộ giáo viên, học sinh các nhà trường trên địa bàn xã sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học mới 2017-2018.

Xin giới thiệu một số hình ảnh của buổi Lễ khai giảng và đón Bằng công nhận trường mầm non Phình Sáng đạt chuẩn quốc gia mức độ I:
u3
u4u6u5

Tác giả: Trần Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập203
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm158
  • Hôm nay41,570
  • Tháng hiện tại3,258,760
  • Tổng lượt truy cập73,968,140
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi