banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

KT&QLCLGD - Olympic Smart English, cuộc thi ý nghĩa dành cho học sinh phổ thông

Thứ tư - 28/12/2016 21:08
Olympic Smart English (OSE) là cuộc thi Olympic tiếng Anh trực tuyến dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 12 trên toàn quốc do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Bắt đầu từ ngày 8/11/2016 và dự kiến kết thúc ngày 2/4/2017, cuộc thi nhằm giúp học sinh phát triển đồng bộ 4 kỹ nãng nghe, nói, đọc, viết; tự tin thể hiện kiến thức và kỹ nãng thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh
Ngoài ra, cuộc thi còn giúp cho học sinh làm quen với các kỳ thi trực tuyến đánh giá chất lượng tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ dành cho Việt Nam, đồng thời nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học tiếng Anh; tạo môi trường cho học sinh biết sử dụng Internet như một phương tiện học tập; góp phần đổi mới hình thức tổ chức, phương pháp dạy học, mang đến cơ hội giao lưu trong nước và quốc tế ... Cuộc thi góp phần đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học.

Cuộc thi Olympic Smart English năm học 2016-2017 có 3 vòng thi: Ở vòng 1, học sinh sẽ chinh phục và trải nghiệm các hộp thông minh (10 hộp thông minh trên ứng dụng OSE-BOX) thông qua máy tính, điện thoại di động (smart phone), máy tính bảng dành cho tất cả học sinh từ tiểu học, THCS và THPT. Kết thúc vòng 1, những học sinh đủ điều kiện sẽ được dự thi vòng 2 trên thiết bị, hệ thống do cấp tỉnh tổ chức. Tại vòng thi này, học sinh tiếp tục chinh phục 5 hộp thông minh trên ứng dụng OSE - BOX. Xong vòng 2, các học sinh đủ điều kiện sẽ được dự thi vòng 3 (cấp quốc gia).
 
Học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn hào hứng tham gia các cuộc thi qua mạng
 ảnh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn
         
Theo thông báo từ Ban tổ chức, lịch thi vòng 2 sẽ được bắt đầu từ ngày 04/01/2017 và kết thúc ngày 11/01/2017. Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên sẽ ban hành Quyết định thành lập Hội đồng coi thi, cuộc thi Olympic Tiếng Anh trực tuyến vòng thi cấp tỉnh. Căn cứ danh sách đăng ký từ các đơn vị, vòng thi cấp tỉnh được tổ chức tại 5 điểm thi đặt tại thành phố Điện Biên Phủ, thị xã Mường Lay, huyện Điện Biên và huyện Mường Nhé. Chi tiết lịch thi, ca thi Sở Giáo dục và Đào tạo gửi đến các đơn vị gửi kèm với mã số dự thi khi có hướng dẫn cụ thể từ Ban tổ chức.
         
Điều kiện để kết quả vòng 2-cấp tỉnh/thành phố được chấp nhận xét vào vòng 3 - cấp Quốc gia được Ban tổ chức thông báo như sau: học sinh có tên trong danh sách đủ điều kiện tham gia vòng 2 hoàn thành bài thi trên OSE-ONLINE và nộp bài thành công theo quy trình được hướng dẫn; kết quả của bài thi OSE-ONLINE được sử dụng để xét giải tại địa phương và đưa vào danh sách đủ điều kiện vào vòng 3; học sinh phải hoàn thành chinh phục 5 hộp thông minh được mở từ ngày 12/01/2017 đến ngày 22/01/2017; học sinh phải khai thông tin cá nhân chính xác và khớp với thông tin đã gửi về BTC theo danh sách học sinh đủ điều kiện vào vòng 2; học sinh chỉ được chinh phục 5 hộp thông minh 01 lần duy nhất. Nếu học sinh tham gia vòng 2 không đảm bảo các điều kiện trên, kết quả OSE-ONLINE sẽ không được công nhận.

Thông tin chi tiết về cuộc thi, truy cập website chính thức của Ban tổ chức http://www.ose.vpbox.edu.vn./.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập251
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm206
  • Hôm nay50,913
  • Tháng hiện tại3,315,766
  • Tổng lượt truy cập74,025,146
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi