banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

KT&QLCLGD: Sở Giáo dục và Đào tổ chức tập huấn công tác Kiểm định chất lượng giáo dục cho cán bộ quản lý và giáo viên các trung tâm giáo dục thường xuyên

Chủ nhật - 13/11/2016 19:26
Sáng 06/11/2016, tại Hội trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lớp tập huấn công tác Kiểm định chất lượng giáo dục các trung tâm giáo dục thường xuyên. Đồng chí Nguyễn Văn Kiên – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đến dự phiên khai mạc và phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn.

Đồng chí Nguyễn Văn Kiên, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn

 
Trong thời gian 1 ngày, các học viên là cán bộ quản lý và giáo viên đến từ các Trung tâm giáo dục thường xuyên trong toàn tỉnh được cán bộ phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo bồi dưỡng 5 chuyên đề: Đổi mới quản lý chất lượng giáo dục; Kỹ thuật thu thập, xử lý, phân tích , sử dụng và lưu trữ minh chứng; Kỹ thuật viết phiếu đánh giá tiêu chí trong tự đánh giá và đánh giá ngoài; Xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng trong tự đánh giá và đánh giá ngoài; Kỹ thuật phân tích báo cáo tự đánh giá.


Gần 40 học viên là cán bộ quản lý và giáo viên các trung tâm giáo dục thường xuyên trong toàn tỉnh đến dự lớp tập huấn

 
Phát biểu tại lớp tập huấn, đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo nhấn mạnh vai trò của công tác kiểm định chất lượng giáo dục ở các cơ sở giáo dục trong tỉnh nói chung và ở các trung tâm giáo dục thường xuyên nói riêng. Đồng thời, đề nghị các học viên tham gia khóa tập huấn với tinh thần tích cực, ý thức nghiêm túc để nâng cao nhận thức về hoạt động này. Từ đó, phát huy tinh thần trách nhiệm trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, tích cực làm tốt công tác kiểm định chất lượng giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,056
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm1,978
  • Hôm nay397,352
  • Tháng hiện tại1,521,155
  • Tổng lượt truy cập72,230,535
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi