banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

KT&QLCLGD: Trường THPT Tuần Giáo – 50 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành

Thứ ba - 15/11/2016 22:32
Từ những khó khăn, thiếu thốn ban đầu với những nhà tạm tranh tre, gỗ lá; biết bao thay đổi theo thời gian, thiên tai, địch họa… Trường THPT Tuần Giáo vươn lên, phấn đấu, xây dựng và trưởng thành - là niềm tin, tự hào của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên, của đồng bào các dân tộc huyện Tuần Giáo.
50 năm - nửa thế kỷ đồng hành cùng đồng bào các dân tộc Tây Bắc, các hoạt động văn nghệ chào mừng ngày thành lập trường THPT Tuần Giáo diễn ra thật ấm áp, ấn tượng. “Nửa thế kỷ chung một mái trường” lắng đọng với bao câu chuyện, những bài hát cảm động về thầy cô về mái trường yêu dấu ...


Tiết mục văn nghệ của tập thể  giáo viên nhà trường

 
  Sáng ngày 12/11/2016, lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường THPT Tuần Giáo, 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam diễn ra long trọng. Niềm vui của các thế hệ thầy trò nhà trường là được ôn lại những hồi ức xưa, được tiếp thêm ngọn lửa của lòng yêu nghề, yêu người, để tự hào hơn về nơi mà mình đã gắn bó. Niềm vui còn được nhân lên khi thầy và trò nhà trường được đón tiếp các lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Nội Vụ; lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện Tuần Giáo; các thầy cô giáo nguyên là Hiệu trưởng nhà trường qua các thời kỳ; lãnh đạo đại diện cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn huyện Tuần Giáo; lãnh đạo đại diện các phòng GD&ĐT trong tỉnh; các trường Cao đẳng, trường THPT, TTGDTX, Trung tâm Kỹ thuật Tổng hợp Hướng nghiệp, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học tỉnh; lãnh đạo các công ty, xí nghiệp, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện Tuần Giáo và tỉnh Điện Biên ...


Đ/c Lò Văn Muôn – Phó bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Điện Biên 
trao cờ thi đua của Chính Phủ
 
Qua bao nhiêu chặng đường phấn đấu, tập thể trường THPT Tuần Giáo vinh dự và tự hào được đón nhận cờ thi đua của Chính phủ; được đón nhận những ý kiến của các lãnh đạo tỉnh, ngành ... để vững vàng, mạnh mẽ hơn trên những chặng đường sắp tới.


Hình ảnh đại diện các thế hệ thầy và trò nhà trường qua các thời kỳ.

 
Những cái nắm tay thật chặt, những nụ cười và cả những giọt nước mắt của ngày hội ngộ... đã đủ đong đầy bao tình cảm của những tấm lòng, bao tâm hồn mà gốc rễ của tất cả là tình yêu về mái trường THPT Tuần Giáo thân yêu! 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập189
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm166
  • Hôm nay53,007
  • Tháng hiện tại1,205,898
  • Tổng lượt truy cập70,495,788
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi