banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Lễ kỉ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón Bằng công nhận trường THPT đạt chuẩn quốc gia.

Thứ ba - 22/11/2016 21:33
Trong cảnh sắc rực rỡ cờ hoa và không khí trào dâng niềm hân hoan phấn khởi của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ tổ chức trọng thể Lễ kỉ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón Bằng công nhận trường THPT đạt chuẩn quốc gia.
Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ là một ngôi trường có bề dày lịch sử và truyền thống dạy học 54 năm. Trong nhiều năm liền, nhà trường đã vượt qua rất nhiều thử thách, khó khăn, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học; được đánh giá là một trong ba trường chất lượng cao của Tỉnh nhà. Đội ngũ giáo viên nhà trường giàu trí tuệ, tâm huyết, năng động; đội ngũ cán bộ, viên chức hết lòng vì sự nghiệp chung; nhiều năm liên tiếp có học sinh đỗ điểm cao vào các trường Đại học, Cao đẳng; nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. Trong những năm qua, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh trường THPT thành phố Điện Biên Phủ đã luôn nêu cao tinh thần học tập, sáng tạo, mỗi thầy cô giáo trong nhà trường đã thể hiện được vai trò, nhiệm vụ của mình, không ngừng phấn đấu vươn lên để đạt được những thành tích cao trong công tác dạy và học. Các thầy cô luôn là những tấm gương sáng, tràn đầy nhiệt huyết, luôn vun đắp, chăm lo để dạy dỗ cho các thế hệ học trò đi đến những bến bờ thành công.


Thầy giáo ThS.Nguyễn Văn Kiên – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên phát biểu tại Lễ kỉ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Văn Kiên – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích của các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục nhà trường; Đồng thời động viên các thầy cô giáo không ngừng phấn đấu, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp “trồng người” cao cả; góp phần phát triển sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo tỉnh nhà.


Thầy giáo ThS. Tô Thanh Lâm –
Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng đọc diễn văn khai mạc
 
Ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo"; Bày tỏ lòng kính trọng, tri ân đến những người thầy đã và đang cống hiến công sức, trí tuệ cho sự nghiệp trồng người; Khắc sâu  bề dày truyền thống, thầy và trò nhà trường đã gặt hái được những thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học.


Thầy giáo ThS.Nguyễn Văn Kiên-Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên trao Bằng công nhận trường THPT đạt chuẩn quốc gia

 
Với những thành tựu đã đạt được trong 5 năm qua, trường THPT THPT thành phố Điện Biên Phủ đã vinh dự được công nhận là trường THPT đạt chuẩn quốc gia (giai đoạn 2). Đặc biệt, trong các tiêu chí của chất lượng giáo dục thì tỷ lệ Học sinh giỏi của trường đạt 13,5% (năm học 2015-2016) vượt so với quy định của trường chuẩn quốc gia là 10,5%. Tỷ lệ học sinh khá đạt 50,6% vượt quy định 15,6%./.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,138
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm2,072
  • Hôm nay316,652
  • Tháng hiện tại2,785,147
  • Tổng lượt truy cập73,494,527
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi