banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Đồn Biên Phòng Thanh Luông trao quà hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường THPT Thanh Nưa tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

Thứ ba - 12/06/2018 05:31
Với mong muốn khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo chuẩn bị bước vào ki thi THPT Quốc Gia, ngày 31/5/2018 Đồn Biên Phòng Thanh Luông phối hợp với trường THPT Thanh Nưa tổ chức chương trình trao quà hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.
1
Đại diện Ban giám hiệu, thầy cô giáo và các em HS lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường nhận quà hỗ trợ của Đồn biên phòng Thanh Luông
 
Tại buổi trao quà, đại diện Đồn biên phòng Thanh Luông, đồng chí Đại úy Hà Văn Trai trao 30 suất quà, gồm 400kg gạo và 150 gói mì tôm cho 30 em có hoàn cảnh khó khăn tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2018. Hoạt động trên thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của Đồn Biên phòng Thanh Luông đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường THPT Thanh Nưa. Hoạt động trên càng có ý nghĩa hơn khi trong thời điểm này các em đang tập trung cao độ cho kỳ thi THPT quốc gia, giúp các em yên tâm ôn luyện, hướng tới thành tích cao nhất.

Thay mặt BGH nhà trường, thầy giáo Nguyễn Thanh Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường xúc động phát biểu chân thành cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo, chiến sỹ Đồn Biên phòng Thanh Luông đã động viên các em học sinh vượt khó tiếp tục phấn đấu chăm chỉ học hành để đạt kết quả tốt nhất trong kì thi THPT quốc gia.

Những nghĩa cử cao đẹp này chắc chắn có tác động tích cực đối với các hoạt động giáo dục của trường THPT Thanh Nưa nói riêng và hoạt động chung tay “tiếp sức mùa thi” của các cơ quan, ban ngành, các nhà hảo tâm dành cho các em học sinh toàn tỉnh có thêm niềm tin, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các em vững bước tham gia kì thi THPT quốc gia năm nay./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,064
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm2,038
  • Hôm nay300,430
  • Tháng hiện tại2,189,556
  • Tổng lượt truy cập72,898,936
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi