banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CĐN - Trường THPT Lương Thế Vinh với hoạt động viếng nghĩa trang liệt sỹ Him Lam và hoạt động thăm hỏi các gia đình chính sách là thân nhân của cán bộ giáo viên trong trường

Thứ năm - 26/07/2018 23:36
Nhân dịp kỉ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), ngày 26 tháng 7 năm 2018, Đoàn cán bộ Phòng Giáo dục Trung học sở GD&ĐT; cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT Lương Thế Vinh, trường THPT Phan Đình Giót trân trọng đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.
Những nén hương thơm được thắp lên cùng những lời tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ như một lời nhắc nhở các thế hệ học sinh hôm nay và mai sau hãy sống sao cho xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh đi trước. Tiếp tục làm đẹp thêm truyền thống của một đất nước kiên trung, một dân tộc anh hùng!
1
Thầy, trò trường THPT Lương Thế Vinh cùng đoàn công tác của Sở GD&ĐT dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sỹ Him Lam ngày 26/7/2018.
Cùng ngày, Đoàn cán bộ - giáo viên trường THPT Lương Thế Vinh do đồng chí Hoàng Văn Thông - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên tinh thần các gia đình thương bệnh binh là thân nhân các thầy cô giáo trong nhà trường. Tại gia đình các bác thương bệnh binh, thay mặt nhà trường, thầy giáo Hoàng Văn Thông đã ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe, tặng quà và chúc các bác luôn khỏe, sống vui vẻ cùng con cháu, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng để thế hệ con cháu noi theo. Đáp lại lời động viên thăm hỏi, các bác thương bệnh binh cũng bày tỏ sự cảm kích trước sự quan tâm sâu sắc của nhà trường tới đời sống, gia đình của cán bộ giáo viên. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình của tình cảm gia đình. Đối với gia đình ở xa, nhà trường cũng gửi tặng những xuất quà để động viên các bác. Đây là hoạt động thường niên của trường từ khi nhà trường mới thành lập, là lời cổ vũ, động viên tinh thần rất lớn giúp các cán bộ giáo viên có thêm động lực, niềm tin bước vào năm học mới với nhiều thành công, thắng lợi.
 
2
Thay mặt đoàn cán bộ giáo viên trường THPT Lương Thế Vinh, đồng chí Hoàng Văn Thông Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường tặng quà các bác thương-bệnh binh là thân nhân của cán bộ giáo viên trong trường nhân dịp Kỉ niệm 71 năm ngày thương binh - liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018)
 

Tác giả: Vũ Tố Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập221
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm191
  • Hôm nay42,461
  • Tháng hiện tại1,195,352
  • Tổng lượt truy cập70,485,242
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi