banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN- Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức Hội thi “ Kể chuyện Bác Hồ” năm 2018

Thứ ba - 27/02/2018 19:32
Ngày 06/2/2018, trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức chung kết hội thi “Kể chuyện Bác Hồ” năm 2018, có 7 thí sinh tiêu biểu đại diện cho sinh viên trong toàn trường tham dự vòng thi chung kết.

Dự hội thi có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh; phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh; Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên.

Các thí sinh đã mang đến hội thi những câu chuyện có ý nghĩa sâu sắc về cuộc đời phấn đấu, hy sinh cho độc lập dân tộc, tự do hạnh phúc cho nhân dân; về tấm gương đạo đức khiêm tốn, giản dị, cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với cách thể hiện tinh tế, phong phú, kết hợp với minh hoạ bằng hình ảnh động, bằng những ca khúc do thí sinh thể hiện đã làm cho các câu chuyện trở nên sinh động, hấp dẫn, có sức biểu cảm cao.

Nhiều câu chuyện xúc động về Bác Hồ như “Tình yêu của Bác Hồ dành cho những khúc dân ca”, “Những ngày cuối cùng của Bác Hồ”, “ Từ đôi dép đến chiếc ô tô”… thực sự đã để lại trong lòng người nghe nhiều xúc động. Thành công của mỗi câu chuyện đã giúp các thí sinh bày tỏ được tình cảm kính yêu vô hạn của mình đối với Bác, qua đây gửi gắm nhiều bài học, nhiều thông điệp sâu sắc đối với thế hệ trẻ hôm nay về niềm yêu kính lãnh tụ của dân tộc.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Huệ   lớp K18MN2 (Khoa Tiểu học - Mầm non); giải Nhì cho thí sinh Mào Thị Thùy Dương, lớp K19CX (Khoa Xã hội); giải Ba cho 2 thí sinh đến từ Khoa Tiểu học - Mầm non là Lò Thị Nga lớp K20MN4 và Sùng Thị Tênh lớp K20MN3.

Hội thi “Kể chuyện Bác Hồ” năm 2018 của trường CĐSP Điện Biên đã thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền sâu rộng việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khoá XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường./.

Một số hình ảnh của Hội thi

1

Ban Tổ chức tặng hoa chúc mừng các thí sinh dự thi

2

Ban Tổ chức trao giải cho thí sinh đạt giải nhất hội thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập347
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm244
  • Hôm nay37,060
  • Tháng hiện tại1,189,951
  • Tổng lượt truy cập70,479,841
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi