banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

KTQLCLGD: Công bố kết quả kiểm tra đánh giá công tác bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên năm 2017

Thứ hai - 21/08/2017 05:40
Sở Giáo dục và Đào tạo vừa công bố kết quả kiểm tra đánh giá công tác bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên năm 2017, cấp Trung học phổ thông. Theo đó, có 1077 giáo viên các trường THPT, trung tâm GDTX, trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tham gia dự kiểm tra. Có 1048 giáo viên có bài kiểm tra đạt yêu cầu trở lên, tỷ lệ 97,31%.
Nói chung, kết quả kiểm tra công tác bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên năm nay cao hơn năm trước. Không có giáo viên nào môn Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Vật lí, Sinh học, Công nghệ và Giáo dục công dân có điểm kiểm tra dưới trung bình. Các môn còn lại có điểm dưới trung bình song cũng rất ít. Số bài kiểm tra có kết quả khá, giỏi tăng hơn nhiều so với năm 2016. Đa số giáo viên nắm vững nghiệp vụ chuyên môn, bài kiểm tra đạt chất lượng tốt. Tỷ lệ bài có điểm khá, giỏi đạt 70,2%.
1
Trường PTDTNT tỉnh trước thềm năm học mới
 
Việc tổ chức kiểm tra đánh giá công tác bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên được Sở Giáo dục và Đào tạo, các phòng Giáo dục và Đào tạo thực hiện hàng năm, nằm trong Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý, giáo viên mầm non, giáo viên phổ thông và giáo dục thường xuyên, thực hiện theo Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về ban hành Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên. Thông qua việc kiểm tra, các cấp quản lý giáo dục đánh giá năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường, của phòng giáo dục và đào tạo và của sở giáo dục và đào tạo.

Kết quả kiểm tra đánh giá giáo viên là một căn cứ để Sở Giáo dục và Đào tạo cấp giấy chứng nhận kết quả bồi dưỡng thường xuyên đối với giáo viên cấp THPT, Phòng Giáo dục và Đào tạo cấp giấy chứng nhận kết quả bồi dưỡng thường xuyên với giáo viên cấp mầm non, tiểu học và THCS. Kết quả đánh giá bồi dưỡng thường xuyên được lưu vào hồ sơ của giáo viên, là căn cứ để đánh giá, xếp loại giáo viên, xét các danh hiệu thi đua, để thực hiện chế độ, chính sách, sử dụng giáo viên./.

Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,036
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm2,000
  • Hôm nay377,014
  • Tháng hiện tại2,266,140
  • Tổng lượt truy cập72,975,520
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi