
Ảnh: Liên hoan tiếng hát giáo viên ngành GD&ĐT năm 2019
Thí sinh tham dự liên hoan gồm: Cán bộ, nhà giáo, người lao động đang công tác, giảng dạy có hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc từ 01 năm trở lên tại các cơ sở giáo dục thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo. Liên hoan được tổ chức thành 02 vòng: Vòng sơ khảo tổ chức tại 02 khu vực, khu vực phía Bắc gồm các đơn vị từ Hà Tĩnh trở ra; khu vực phía Nam gồm các đơn vị từ Quảng Bình trở vào dự kiến tổ chức trước ngày 15/6/2021 (mỗi khu vực chọn tối đa 15 thí sinh tham gia vòng chung khảo).Vòng chung khảo: Tổ chức tại Hà Nội, dự kiến tổ chức trước ngày 22/7/2021.
Do diễn biến của dịch Covid-19, Liên hoan được tổ chức theo hướng giảm quy mô, theo đó mỗi đơn vị chọn cử 02 đơn ca tham dự vòng thi sơ khảo, Ban tổ chức chọn 15 tiết mục xuất sắc vào vòng chung khảo và trao giải.
Để tham dự Liên hoan đạt kết quả, thời gian tới Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục sớm ban hành kế hoạch triển khai Liên hoan; chọn cử 02 giáo viên đã từng đoạt giải trong Liên hoan tiếng hát giáo viên của ngành tham dự.
“Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ V” năm 2021 sẽ là một hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, đặc biệt là chào mừng kỉ niệm 70 năm thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam./.
Tác giả: Đặng Thị Nhụy
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)