banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Đoàn cán bộ các tỉnh Bắc Lào tham gia bồi dưỡng về quản lí trường học tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên

Thứ hai - 08/01/2024 05:04
Dienbien.edu.vn: Thực hiện kế hoạch của Sở GDĐT, Phòng GDĐT về việc tổ chức khóa bồi dưỡng, tập huấn và thực tế cơ sở cho cán bộ các tỉnh Bắc Lào năm 2023. Từ ngày 25/12/2023 đến ngày 22/01/2024, Đoàn cán bộ các tỉnh Bắc Lào đã đến thăm, học tập làm việc tại các cơ sở giáo dục thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên.
Trong thời gian đoàn tham gia bồi dưỡng, thực tế cơ sở tại huyện Điện Biên sẽ được tiếp thu kiến thức chung về quản lí giáo dục, quản lí trường học; công tác thống kê, kế hoạch và quản lí đội ngũ; thực tế, tham quan tại các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở.
 
Đ/c Đặng Thị Ngọc Hà- Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu trao đổi với Đoàn cán bộ các tỉnh Bắc Lào

Đoàn cán bộ các tỉnh Bắc Lào  thăm quan học tập tại trường MN xã Thanh Yên

Trong đợt tham quan, học tập tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên, đoàn đến 08 trường (01 trường mầm non, 04 trường tiểu học, 03 trường trung học cơ sở). Các cơ sở giáo dục thuộc huyện đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú đa đạng như tìm hiểu về truyền thống lịch sử nhà trường, các hoạt động trải nghiệm, công tác bồi dưỡng giáo viên giỏi, bồi dưỡng học sinh giỏi, tổ chức các câu lạc bộ Tiếng Anh, Âm nhạc, Mĩ thuật; được tìm hiểu về giáo dục an toàn giao thông, an toàn trường học, giáo dục kĩ năng sống, kĩ năng mềm; giáo dục học sinh bán trú; ứng dụng các phần mềm trong công tác thống kê tổng hợp, công tác lập kế hoạch báo cáo; ứng dụng các phần trong dạy học trực tuyến…
Cảm nhận chung của Đoàn cán bộ các tỉnh Bắc Lào khi đến thăm, học tập tại các nhà trường thuộc huyện Điện Biên là "Các bạn Việt Nam rất tuyệt vời". Sự đón tiếp chu đáo, nhiệt tình, tạo điều kiện thuận lợi của các cơ sở giáo dục đã tạo ấn tượng tốt đẹp với đoàn cán bộ các tỉnh Bắc Lào trong đợt học tập, bồi dưỡng này. Trong khuôn khổ thời gian không dài, đoàn cán bộ đã được tiếp cận, tiếp thu kiến thức, kĩ năng cơ bản về công tác quản lý trường học, quản lí chuyên môn các cấp học. Từ đó, vận dụng vào thực tế công tác quản lí của các tỉnh Bắc Lào. Theo kế hoạch, đoàn tiếp tục bồi dưỡng thực tế các nội dung tại các trường học huyện Điện Biên đến hết ngày 22/01/2024.
 
 
Một số hình ảnh của Đoàn cán bộ các tỉnh Bắc Lào đến tham quan học tập tại các trường thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên:
Đoàn tham quan học tập tại trường PTDTBT THCS xã Mường Nhà Tham quan học tập tại trường MN xã Thanh Yên
Dự tiết học tiếng Anh tại trường Tiểu học xã Thanh Luông


Đoàn cán bộ các tỉnh Bắc Lào tham quan hoạt động trải nghiệm gói bánh chưng tại trường MN xã Thanh Yên
 
 

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,972
  • Máy chủ tìm kiếm836
  • Khách viếng thăm2,136
  • Hôm nay159,193
  • Tháng hiện tại359,478
  • Tổng lượt truy cập74,694,678
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi