banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

KT&QLCLGD: Trường THPT Tuần Giáo tổ chức ngày hội quyên góp sách

Thứ hai - 29/08/2016 05:30
Thực hiện kế hoạch hoạt động của nhà trường năm học 2016 – 2017. Ngày 24 tháng 8 năm 2016 trường THPT Tuần Giáo tổ chức ngày hội quyên góp sách xây dựng thư viện thân thiện với khẩu hiệu: “Sách cũ của mình- Sách mới cho bạn”, “Góp 1 cuốn sách nhỏ đọc ngàn cuốn sách hay”, “Đọc sách là cách học tốt nhất” …
Trường THPT Tuần Giáo là ngôi trường vùng cao Tây Bắc, đa số học sinh là con em người dân tộc thiểu số, điều kiện kinh tế gia đình còn nhiều khó khăn, nhiều em ít có điều kiện tiếp xúc với những nguồn sách truyện. Vì vậy ngày hội quyên góp sách truyện tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập, rèn luyện tại trường, bổ sung thêm nguồn tài liệu cho thư viện, phục vụ nhu cầu đọc sách của các em học sinh trong nhà trường mang nhiều ý nghĩa thiết thực.
 
Thầy cô giáo tích cực hưởng ứng quyên góp sách

Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo hiệu trưởng Hoàng Xuân Bình nhấn mạnh: “Sách” chính là người thầy thứ 2 của mỗi chúng ta. Mỗi học sinh cần hiểu hơn ý nghĩa của việc đọc sách  cũng như việc quyên góp tặng sách. Mỗi thầy cô phải tạo điều kiện tốt nhất để học sinh có cơ hội tiếp cận, trao đổi sách, làm phong phú hơn hiểu biết của bản thân.
 
Học sinh tham gia hưởng ứng ngày hội quyên góp sách

Buổi lễ quyên góp sách đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hơn 500 đầu sách các loại được quyên góp, trong đó có sách dạy kỹ năng sống, tiểu thuyết, sách của các học giả nổi tiếng và đặc biệt là sách giáo khoa phục vụ công tác giảng dạy và học tập trong nhà trường./.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập448
  • Máy chủ tìm kiếm122
  • Khách viếng thăm326
  • Hôm nay39,231
  • Tháng hiện tại878,948
  • Tổng lượt truy cập71,588,328
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi