banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CĐN - ĐẠI HỘI CĐCS TRƯỜNG THPT LƯƠNG THẾ VINH LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2016-2021

Thứ ba - 27/09/2016 21:13
Được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục, Chi bộ trường THPT Lương Thế Vinh, ngày 26 tháng 9 năm 2016, Công đoàn cơ sở Trường trung học phổ thông Lương Thế Vinh đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ I, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục, Thạc sỹ Hoàng Văn Thông - Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng phụ trách trường.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch Công đoàn Ngành phát biểu chỉ đạo Đại hội .


đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Điện Biên tặng hoa chúc mừng  Đại hội
 
Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục đánh giá cao những cố gắng khẩn trương kiện toàn tổ chức Công đoàn cơ sở trong nhà trường. Đồng thời đồng chí đã chỉ đạo Ban chấp hành Công đoàn mới cần phát huy vai trò lãnh đạo trong thực hiện nhiệm vụ; động viên đoàn viên công đoàn tích cực học tập, lao động, sáng tạo, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn; thường xuyên học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phẩm chất đạo đức nhà giáo; tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động; đặc biệt là thường xuyên chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn được tham gia, học tập đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và công đoàn các cấp.
 

Đồng chí Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường Hoàng Văn Thông
 
Phát biểu tại Đại hội, Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường Thạc sỹ Hoàng Văn Thông mong muốn Ban chấp hành công đoàn nhà trường phát huy tốt vai trò, năng lực để không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn; luôn có sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền và công đoàn nhà trường trong việc triển khai và thực hiện tốt yêu cầu nhiệm vụ chung của nhà trường, công đoàn đề ra...
 

Ban chấp hành công đoàn ra mắt Đại hội

 
Đại hội đã bầu ra 3 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trường THPT Lương Thế Vinh  khóa I, nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng chí Vũ Thị Tố Loan được bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn. Đại hội cũng đã biểu quyết thông qua 5 nhiệm vụ trọng tâm và 9 giải pháp cần thực hiện trong nhiệm kỳ đầu 2016-2021. Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn khóa I, đồng chí Vũ Thị Tố Loan bày tỏ sự vui mừng khi nhận được sự tín nhiệm của Đại hội và khẳng định Ban chấp hành sẽ quyết tâm đem hết khả năng, trí tuệ, đoàn kết một lòng để lãnh đạo hiệu quả công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2016 – 2021. Ban chấp hành CĐCS cũng mong muốn được đón nhận sự quan tâm của chi bộ, chính quyền, công đoàn cấp trên, sự phối hợp cộng tác và hỗ trợ của cán bộ, đoàn viên công đoàn trong nhà trường để cùng với Ban chấp hành CĐCS đưa phong trào Công đoàn ngày càng phát triển đi lên một cách vững chắc, đáp ứng được với những yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần thực hiện thắng lợi sứ mệnh cao cả của sự nghiệp giáo dục mà Ngành giao./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,126
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm2,081
  • Hôm nay505,415
  • Tháng hiện tại2,394,541
  • Tổng lượt truy cập73,103,921
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi