banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CĐN-Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ năm - 13/10/2016 03:19
Thực hiện Quyết định số 868 -QĐ/TU ngày 29/8/2016 của Tỉnh ủy Điện Biên, ngày 11/10/2016, Chi bộ Trung tâm GDTX tỉnh Điện Biên long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Ngọc Dinh.
Dự lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Thị Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương Ủy viên Ban Chấp hành, thường trực Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Hà Thị Như Hoa- Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh; đồng chí Dương Hữu Bình, Bí thư Chi bộ, các đồng chí trong Ban Chi ủy cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Trung tâm GDTX tỉnh Điện Biên.
 

Toàn cảnh Lễ trao Huy hiệu
 
Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, Phó Bí thư Chi bộ Trung tâm đã công bố Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Hà Ngọc Dinh.

Phát biểu ghi nhận quá trình rèn luyện, đóng góp, công hiến của đồng chí Hà Ngọc Dinh trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Thảo, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh đã nhấn mạnh: Trải qua nhiều cương vị công tác, với tư cách là một Đảng viên, nhiều năm qua, đồng chí Hà Ngọc Dinh đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo. Đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, cùng với Chi bộ Trung tâm đóng góp vào sự nghiệp Giáo dục chung của tỉnh Điện Biên và đất nước.

Thay mặt Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Dân chính Đảng trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Hà Ngọc Dinh- Đảng viên Chi bộ Trung tâm GDTX tỉnh.


Đồng chí Nguyễn Thị Thảo, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Dân chính Đảng Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Ngọc Dinh


Đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương Ủy viên Ban Chấp hành, thường trực  Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa chúc mừng đ/c Hà Ngọc Dinh
 
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hà Ngọc Dinh bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cảm ơn các đồng chí trong Đảng bộ Dân chính Đảng, Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo, Chi bộ Trung tâm GDTX tỉnh đã luôn sát cánh, hỗ trợ để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm qua, đồng thời hứa quyết tâm sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng với các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng Chi bộ Trung tâm trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
 

Đồng chí Hà Ngọc Dinh phát biểu
 
Được Đảng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân đồng chí Hà Ngọc Dinh mà còn là niềm vinh dự của Chi bộ Trung tâm GDTX tỉnh, đồng chí Dương Hữu Bình, Bí thư Chi bộ phát biểu, tặng hoa chúc mừng đồng chí Hà Ngọc Dinh. Với Chi bộ Trung tâm GDTX tỉnh Điện Biên, đồng chí Hà Ngọc Dinh luôn là một Đảng viên tiên phong, mẫu mực, có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Đảng, xứng đáng là tấm gương sáng để các Đảng viên trẻ noi theo./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,121
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm2,063
  • Hôm nay347,429
  • Tháng hiện tại2,815,924
  • Tổng lượt truy cập73,525,304
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi