banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947-27/7/2020) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN CAN

Thứ ba - 28/07/2020 23:16
Dienbien.edu.vn - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), trường THPT Trần Can tổ chức các hoạt động dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ; tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, thể hiện lòng tri ân các anh hùng liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Điện Biên Đông.
Chiều ngày 20/7, Đoàn Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Nhà trường cùng với các cơ quan Ngành Giáo dục trên địa bàn huyện Điện Biên Đông do đồng chí Nguyễn Tiến Thắng- Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo dẫn đầu, đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ huyện Điện Biên Đông.
 
1
(ảnh đ/c Nguyễn Tiến Thắng- Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo
cùng đoàn dâng hương tại Đài tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ huyện Điện Biên Đông)
Trong không khí trang nghiêm, Đoàn Cán bộ ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông đã đặt vòng hoa và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Thắp những nén hương thơm và thành kính nghiêng mình tưởng nhớ, biết ơn sâu sắc đối với các nh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh anh dũng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Nằm trong chuỗi các hoạt kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ, chiều ngày 24/7, Đoàn CBGVNV trường THPT Trần Can do đồng chí Nguyễn Hữu Đà- Bí thư chị bộ, Hiệu trưởng dẫn đầu, cùng với đại diện Ban giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên nhà trường đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Lò Thị Ún- Vợ liệt sĩ, tại bản Na Phát, xã Na Son, huyện Điện Biên Đông.
(ảnh đ/c Nguyễn Hữu Đà- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Can
cùng đoàn thăm hỏi mẹ Lò Thị Ún- Vợ liệt sĩ)
Tại gia đình mẹ Lò Thị Ún, các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của gia đình liệt sĩ; ân cần thăm hỏi sức khoẻ, chúc mẹ Lò Thị Ún, chúc mẹ luôn sống vui, sống khoẻ, luôn là tấm gương sáng cho con cháu và các thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập300
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm226
  • Hôm nay56,836
  • Tháng hiện tại3,321,689
  • Tổng lượt truy cập74,031,069
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi