banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CNTT&NCKH - ẤN TƯỢNG TRƯỜNG THPT THANH NƯA ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN TẠI HỘI THAO TRUYỀN THỐNG NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐIỆN BIÊN

Thứ hai - 19/11/2018 21:52
Hội thao truyền thống Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên chào mừng kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2018 đã khép lại thành công tốt đẹp. Hội thao là dịp để cán bộ, giáo viên và nhân viên toàn ngành có cơ hội được thi đấu, học hỏi, giao lưu qua đó góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao tại các nhà trường nói riêng và ngành Giáo dục nói chung.

Tham dự hội thao trường THPT Thanh Nưa có 22 vận động viên tham gia tranh tài với 17 nội dung trong 5 môn thi đấu (Bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng).

1 4

Qua hai giai đoạn thi đấu: Giai đoạn thứ nhất của Hội thao diễn ra từ ngày 12/10 đến 16/10 thi đấu môn Bóng chuyền nam, nữ khối phòng Giáo dục và khối trường THPT. Giai đoạn thứ hai, tiếp tục tổ chức thi đấu 4 nội dung thi đấu( Cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, cờ vua). Đoàn vận động viên trường THPT Thanh Nưa đã đạt được thành tích đáng tự hào.

- Môn bóng chuyền: Đạt giải Nhì bóng chuyền nữ khối các đơn vị trực thuộc Sở.
- Môn cầu lông: Đạt giải Nhất đôi nam nữ phong trào dưới 35 tuổi; giải Nhất đôi nữ dưới 35 tuổi; Giải ba đôi nam và giải Ba đôi nữ từ 36-45 tuổi; Giải Ba đơn nam phong trào.

 

2 2

Trường THPT Thanh Nưa đạt giải nhì môn bóng chuyền nữ

3 2
4 2
5 2

Với những thành tích ấn tượng nêu trên, Đoàn vận động viên Nhà trường đã giành giải Nhất toàn đoàn khối các đơn vị trực thuộc trong tổng số 33 đơn vị tham dự hội thao. Đoàn thể thao nhà trường đã để lại ấn tượng sâu đậm đối với Ban Tổ chức, Lãnh đạo các đơn vị, các đoàn vận động viên tham dự hội thao, cán bộ giáo viên và học sinh.

6 1

Trường THPT Thanh Nưa đạt giải nhất toàn đoàn – Hội thao ngành GD&ĐT
 

Có được thành tích đánh tự hào đó chính là nhờ sự quan tâm tận tình của Ban Giám hiệu nhà trường; Ban chấp hành Công đoàn cùng sự cố gắng của tất cả các vận động viên. Đặc biệt, với đấu pháp hợp lý, sự xuất xắc của các cá nhân, tinh thần quả cảm biết vượt qua khó khăn và sự đoàn kết vì mục đích chung của tập thể. Tinh thần cổ vũ nhiệt tình của các em học sinh và tập thể cán bộ giáo viên công nhân viên nhà trường. Các thầy cô giáo đã không quản ngại nắng mưa tham gia tập luyện với tinh thần quyết tâm cao để đạt được kết quả vẻ vang này. Giải thưởng của Hội thao là mốc son khẳng định sự nâng cao, phát triển chất lượng phong trào thể dục thể thao của nhà trường, là động lực để tập thể cán bộ giáo viên và học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019./.

 

 

Tác giả: Lê Xuân Kim - Giáo viên trường THPT Thanh Nưa

Nguồn tin: Trường THPT Huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập576
  • Máy chủ tìm kiếm140
  • Khách viếng thăm436
  • Hôm nay64,564
  • Tháng hiện tại1,276,321
  • Tổng lượt truy cập70,566,211
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi