banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Dienbien.edu.vn - Ngày 7/01/2017, Trung tâm GDTX tỉnh tổ chức lễ sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017.

Thứ hai - 16/01/2017 02:47
Tới dự Lễ tổng kết có đồng chí Trần Ngọc Hùng - Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Điện Biên; đại diện lãnh đạo phòng GDTX&CN - Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Công an phường Thanh Bình; chính quyền địa phương; đại diện Hội cha mẹ học viên Trung tâm cùng toàn thể các thầy cô giáo, học viên khối BTTHPT và các em Lưu học sinh Lào tham dự.

Ảnh toàn cảnh buổi Lễ sơ kết học kỳ I

 
Trong quá trình thực kế hoạch hiện nhiệm vụ học kỳ 1, năm học 2016-2017. Trung tâm luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, chính quyền, địa phương, Sở Giáo dục và Đào tạo, sự ủng hộ đồng tình của các ngành, các cấp, các đơn vị cùng toàn xã hội. Trong học kỳ I vừa qua, với sự nỗ lực cố gắng của thầy, trò cùng sự phối kết hợp chặt chẽ của cha mẹ học viên, Trung tâm đã đạt được những kết quả nhất định. 100% CBGV-NV tham gia học tập và thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Nhà nước. 100% CBGV-NV và HV tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào thi đua. Thông qua các cuộc vận động, phong trào thi đua làm cho nhận thức CBGVNV và HV có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao chất lượng dạy học. Cán bộ, giáo viên thực hiện nghiêm túc quy chuyên môn, không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn (có 03 giáo viên đang theo học các lớp Thạc sỹ: Sinh học, Lịch sử, Tin học) đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá. Tổ chức thành công Hội thảo “Nâng cao chất lượng thi THPT quốc gia năm 2017”, tích cực tham gia các hoạt động chuyên môn do Sở tổ chức như: Tập huấn xây dựng ma trận đề, biên soạn câu hỏi, tiếp thu chuyên đề đổi mới chương trình GDPT và xây dựng chương trình nhà trường, giáo viên trung tâm đã tự nguyện phụ đạo miễn phí hoàn toàn cho học viên với tổng số tiết là 90 tiết…  Xếp loại học lực và hạnh kiểm của học viên khối BTTHPT: Xếp loại học lực từ Trung bình trở lên đạt 82,76 %; xếp loại hạnh kiểm Khá, Tốt đạt 82,98%.

Trung tâm đã xây dựng kế hoạch đào tạo, biên soạn phân phối chương trình dạy tiếng Việt và các môn bổ trợ đối với lưu học sinh nước CHDCND Lào. Tiếp nhận, dạy tiếng Việt cho 146 lưu học sinh của 3 tỉnh bắc Lào: Trong đó 76 lưu học sinh theo Đề án hợp tác giữa tỉnh Điện Biên với các tỉnh Bắc Lào và 70 học sinh theo diện tự túc kinh phí.
Để khích lệ, động viên trong công tác dạy và học trong học kỳ 1 vừa qua, Ban Giám đốc Trung tâm đã trao phần thưởng cho 1 tập thể lớp, 15 học viên đạt học viên tiên tiến, khen 12 học viên và biểu dương 10 học viên có nhiều thành tích trong hoạt động phong trào, 03 học viên chuyên cần trong học tập với tổng số tiền khen thưởng là 7.375.000 đồng, góp phần tạo dựng cho các em niềm tin, sự nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập của học viên.

Thầy Dương Hữu Bình - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm  phát biểu ý kiến ghi nhận những cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên, học viên đã đạt được trong học kỳ I. Đồng thời, thầy cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế còn tồn tại và định hướng những nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ II, năm học 2016-2017.
 
 Một số hình ảnh tại buổi lế sơ kết học kỳ 1 tại Trung tâm GDTX tỉnh
 

Thầy Dương Xuân Trường - Phó Giám đốc Trung tâm thông qua Báo cáo sơ kết học kỳ I và phương hướng thực hiện nhiệm vụ học kỳ II năm học 2016 - 2017.

 
Thầy  Dương Hữu Bình - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi Lễ


Cô Trần Thị Xuyến – đại diện tập thể cán bộ, giáo viên phát biểu tại buổi lễ



Em Nguyễn Thùy Dung  - đại diện học viên Trung tâm phát biểu tại buổi Lễ



Ông  Nguyễn Huy Thông - Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ HV Trung tâm




 

Tác giả: Mai Lương Ngọc

Nguồn tin: Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập244
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm229
  • Hôm nay36,192
  • Tháng hiện tại1,189,083
  • Tổng lượt truy cập70,478,973
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi