banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN - Trường THPT Búng Lao tổ chức Hội thảo tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh năm 2017

Thứ tư - 30/11/2016 08:12
Năm 2017, Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục thực hiện đổi mới trong phương thức tuyển sinh kỳ thi THPT Quốc gia. Để giúp học sinh khối 12 có định hướng tốt trong việc lựa chọn nghề nghiệp, có kỹ năng thực hiện và hoàn thành tốt các bài thi, ngày 28 /11/2016, được sự phối hợp, giúp đỡ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Điện Biên, nhà tài trợ tổ chức Rồng Xanh tại Điện Biên, trường THPT Búng Lao tổ chức Hội thảo “Tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh năm 2017”.
Đến dự Hội thảo có ông Lê Quang Minh, Phó trưởng phòng dạy nghề, Sở Lao động, Thương binh và Xã  hội cùng đại diện nhà tài trợ Rồng Xanh, các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh khối 12 trong toàn trường.


Nhà giáo Đào Xuân Mạnh, Hiệu trưởng trường THPT Búng Lao phát biểu tại Hội thảo


Nhà giáo Đào Xuân Mạnh tặng hoa cho đại diện nhà tài trợ Rồng Xanh

Tại Hội thảo, các em học sinh đã được tư vấn hữu ích trong việc chọn nghề nghiệp và định hướng cho các em sau khi hoàn thành chương trình THPT.

Tiếp đó các em học sinh được các thầy cô trong tổ tư vấn nhà trường cung cấp những thông tin mới nhất về kỳ thi, những sự thay đổi của kỳ thi so với những năm trước, định hướng việc chọn ngành, nghề và một số kỹ năng giúp các em có thể làm tốt các bài thi trong kỳ thi THPT năm 2017 sắp tới. Từ đó giúp các em học sinh xác định đúng đắn hướng đi cho mình trong việc lựa chọn ngành nghề sau khi hoàn thành chương trình THPT. Tại Hội thảo các em học sinh đã đưa ra nhiều câu hỏi liên quan đến việc chọn ngành, chọn trường và nhận được giải đáp hết sức bổ ích.

Dưới sự hướng dẫn, tư vấn của các tổ chức, các thầy cô giáo, các em học sinh đã nắm bắt được đầy đủ thông tin về kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 và có những định hướng trong việc lựa chọn nghề nghiệp, hướng đi tiếp theo phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân và điều kiện gia đình sau khi hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông.

Tiếp tục duy trì kết quả tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học, Cao đẳng của nhà trường trong những năm học vừa qua, trường THPT Búng Lao quyết tâm phấn đấu đạt được kết quả tốt đẹp trong kì thi THPT quốc gia năm 2017./.

Tác giả: Lưu Văn Dân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập369
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm275
  • Hôm nay40,765
  • Tháng hiện tại3,305,618
  • Tổng lượt truy cập74,014,998
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi