banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN - Trường THPT Búng Lao tổ chức Tết Trung thu năm 2016

Chủ nhật - 18/09/2016 10:15
Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên, về việc tổ chức hoạt động đón Tết Trung thu năm 2016, tối 15/9/2016, Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Ban Giám hiệu trường THPT Búng Lao tổ chức “đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong trường.

 
Đêm Hội trăng rằm được bắt đầu bằng phần “Rước đèn ông sao” quen thuộc. Ánh đèn lung linh đầy sắc màu kết hợp với tiếng trống hội đã làm cho không khí của đêm trăng rằm thêm ý nghĩa. Đêm hội trăng rằm sẽ là ký ức đẹp về tuổi thơ của các cháu con cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh của trường.

Tại đây, các cháu thiếu niên, nhi đồng được đón nhận sự quan tâm ân cần, những tình cảm quý báu của lãnh đạo Đảng và Nhà nước đối với thế hệ trẻ qua thư của chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi thiếu niên, nhi đồng cả nước nhân dịp Tết trung thu. Ban tổ chức đã trao nhiều phần quà cho các cháu, qua đó mong muốn các cháu tiếp tục phấn đấu chăm ngoan, học giỏi để trở thành những người chủ tương lai của đất nước “vừa hồng, vừa chuyên”.


Cùng với sự phối hợp giúp đỡ của tổ chức “Rồng xanh” tại tỉnh Điện Biên, nhà trường lồng ghép nội dung “tuyên truyền phòng, chống nạn buôn bán người” tới cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường. Thông qua buổi tuyên truyền, các em biết cách phòng, tránh để không trở thành nạn nhân của buôn bán người. Từ đó các em cũng sẽ là những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền tới cộng đồng.

Đêm hội trăng rằm kết thúc tốt đẹp để lại những kỉ niệm khó quên trong tâm trí của các cháu thiếu niên, nhi đồng và học sinh nhà trường./.

Tác giả: Lưu Văn Dân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập297
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm270
  • Hôm nay40,707
  • Tháng hiện tại1,193,598
  • Tổng lượt truy cập70,483,488
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi