banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN- Đối thoại giữa hiệu trưởng với sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên năm học 2018-2019

Thứ năm - 17/01/2019 02:51
Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên được tổ chức định kỳ hàng năm, với mục đích giúp lãnh đạo nhà trường nắm bắt được tình hình, diễn biễn tư tưởng trong sinh viên, lắng nghe ý kiến đề xuất của sinh viên về các hoạt động của nhà trường, để nhà trường thực hiện tốt hơn công tác quản lí và đào tạo.
Ngày 15/01/2019, trường CĐSP Điện Biên tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với sinh viên, năm học 2018 – 2019. Tham gia Hội nghị có Nhà giáo Nguyễn Thị Tuyết Mai – Hiệu trưởng nhà trường cùng Ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị Phòng, Ban, Khoa, Tổ, Trung tâm, giáo viên chủ nhiệm các lớp cùng 130 sinh viên đại diện cho trên 500 sinh viên toàn trường.
Trước khi diễn ra hội nghị, nhà trường đã tổ chức lấy ý kiến sâu rộng trong sinh viên trên cơ sở khách quan. Kết quả có 6 nhóm ý kiến với 23 câu hỏi cụ thể được sinh viên trao đổi, góp ý và đề xuất với nhà trường, các ý kiến tập trung vào các nội dung: Công tác tổ chức dạy học; điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; các vấn đề liên quan đến đời sống, phục vụ sinh viên…
1
Nhà giáo  Nguyễn Thị Tuyết Mai – Hiệu trưởng trường CĐSP Điện Biên
Có 7 ý kiến trao đổi trực tiếp của sinh viên tại hội nghị, 3 ý kiến trao đổi của Thầy Đinh Xuân Huy, Thầy Nguyễn Sơn Hà, Thầy Bùi Quang Huy nhằm làm rõ hơn về các nội dung hỏi của sinh viên.
Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, Hiệu trưởng nhà trường đã trả các câu hỏi của sinh viên và nhấn mạnh một số nội dung, vấn đề mà sinh viên quan tâm, đồng thời đưa ra một số giải pháp thực hiện, giao trách nhiệm cho các bộ phận, đơn vị chức năng tham mưu thực hiện theo kết luận tại buổi đối thoại.
Qua Hội nghị, Hiệu trưởng nhà trường mong muốn tập thể sinh viên toàn trường luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện đúng các quy chế, quy định của nhà nước, nội quy của trường, cộng đồng trách nhiệm, xây dựng nhà trường phát triển, tiếp tục nhân rộng các điển hình tiên tiến, tiêu biểu, lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp trong sinh viên, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.
Hội nghị đối thoại giữa hiệu trưởng với sinh viên trường CĐSP Điện Biên đã thành công tốt đẹp. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm, dân chủ, tạo niềm tin vững chắc trong sinh viên về uy tín và hình ảnh của nhà trường trong công tác quản lí, đào tạo./.

Tác giả: Phạm Hồng Thái

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập169
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm122
  • Hôm nay26,524
  • Tháng hiện tại3,209,059
  • Tổng lượt truy cập73,918,439
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi