banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX - CN. Khai giảng lớp thạc sĩ chuyên ngành Hóa vô cơ và LL&PPDH bộ môn Địa lý khóa 26 (2018-2020) đào tạo theo định hướng ứng dụng tại tỉnh Điện Biên

Thứ tư - 07/11/2018 19:30
Thực hiện kế hoạch đào tạo trình độ thạc sĩ của trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên năm 2018, được sự quan tâm chỉ đạo của UBND tỉnh, của Sở Giáo dục và Đào tạo, khóa đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Hóa vô cơ và LL&PPDH bộ môn Địa lý theo định hướng ứng dụng tại tỉnh Điện Biên do trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên phối hợp với trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức.
Ngày 03/11/2018, Lễ khai giảng các lớp thạc sĩ chuyên ngành Hóa vô cơ và LL&PPDH bộ môn Địa lý, khóa học 2018-2020 được tổ chức tại trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên. Dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở; PGS.TS. Mai Xuân Trường  - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa chức năng của trường; ThS. Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên, lãnh đạo các phòng chức năng của nhà trường ng 25 học viên.
PGS.TS Mai Xuân Trường, phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên phát biểu khai giảng khóa học
Tại buổi lễ, PGS.TS Mai Xuân Trường, phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên phát biểu khai giảng và chúc mừng 25 học viên trúng tuyển thạc sĩ, chuyên ngành Hóa vô cơ và LL&PPDH bộ môn Địa lý, khóa 26 của nhà trường. Đồng chí khẳng định việc mở lớp thạc sĩ theo định hướng ứng dụng tại tỉnh Điện Biên thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo đối với công tác đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh và khẳng định nhà trường luôn trân trọng và tạo điều kiện thuận lợi cho người học; cam kết chất lượng, không tiêu cực trong quá trình giảng dạy, thi cử; mong học viên tham gia khóa học thực hiện nghiêm túc, đúng quy chế đào tạo.
Đồng chí  Nguyễn Mạnh Quân, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu ý kiến

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Quân, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao sự phối hợp có hiệu quả giữa trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên với ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh học viên đa số là giáo viên cốt cán của hai bộ môn Hóa học và Địa lí của các trường phổ thông trong tỉnh, cần phải cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt khóa học nhằm nâng cao chất lượng dạy, học sau này.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng 25 học viên, đồng thời đề nghị các em thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định của hai trường và cố gắng nỗ lực học tập để không phụ lại những cố gắng của các cấp, của trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên và trường CĐSP Điện Biên để mở được khóa học này.
Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai, Hiệu trưởng trường CĐSP Điện Biên phát biểu
Buổi lễ khai giảng lớp thạc sĩ chuyên ngành Hóa vô cơ và LL&PPDH bộ môn Địa lý khóa 26 diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu một giai đoạn học tập nghiên cứu mới trong cuộc đời các tân học viên. Buổi lễ kết thúc trong không khí vui mừng, phấn khởi với hi vọng khoá đào tạo sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp.
Một số hình ảnh về Lễ khai giảng:
 
Học viên Lê Xuân Kim đại diện các học viên cao học phát biểu tại buổi lễ
Đại diện học viên lớp Thạc sỹ tặng hoa các thầy cô Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên và trường CĐSP Điện Biên

Tác giả: Trương Huấn - Trường CĐSP Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập556
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm454
  • Hôm nay76,434
  • Tháng hiện tại1,288,191
  • Tổng lượt truy cập70,578,081
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi