banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN - Lễ trao bằng thạc sĩ khóa 26 (2016 - 2018) và gặp mặt học viên cao học khóa 28 (2018 - 2020)

Thứ hai - 21/01/2019 19:29
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 19/01/2019, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội phối hợp với Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên trang trọng tổ chức lễ trao bằng thạc sĩ khóa 26 (2016-2018) các chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí, Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học, Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Sử và gặp mặt học viên cao học khóa 28 (2018-2020) chuyên ngành Quản lý Giáo dục, Công tác xã hội đào tạo theo định hướng ứng dụng tại tỉnh Điện Biên.
Đến dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên; PGS, TS. Đặng Xuân Thư - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; Ths. Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng Trường CĐSP Điện Biên; lãnh đạo các phòng chức năng Sở Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí là lãnh đạo các phòng chức năng, trưởng các khoa chuyên môn của hai trường; các thầy cô giáo quản lý lớp của hai Trường, đặc biệt sự có mặt đông đủ của 58 học viên cao học K26 nhận bằng thạc sĩ cùng 46 học viên cao học K28 chuyên ngành Quản lí giáo dục và Công tác xã hội.

Tại buổi lễ PGS, TS. Đặng Xuân Thư  đã phát biểu và chúc mừng sự thành công của 58 tân thạc sĩ đã hoàn thành xuất sắc khóa học tập và nghiên cứu khoa học để đạt trình độ thạc sĩ và chúc mừng 46 tân học học viên đã trúng tuyển kì thi thạc sĩ tháng 11/2018 để trở thành học viên sau đại học của trường. Thầy tin tưởng rằng với kiến thức đã tích lũy, nâng cao trong 02 năm theo học các tân thạc sĩ sẽ trở thành những nhà quản lí giáo dục, nhà giáo, nhà khoa học có trình độ chuyên môn cao góp trí tuệ, sức lực của mình vào sự nghiệp phát triển giáo dục cũng như sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Tiếp nối truyền thống hiếu học của dân tộc, thầy cũng đặt niềm tin vào 46 tân học viên K28 sẽ đạt được kết quả tốt đẹp trong quá trình đào tạo với sự nỗ lực tìm tòi, học hỏi biến quá trình đào tạo thành quá trình tự đào tạo. Thay mặt trường Đại học Sư phạm Hà Nội, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự tin tưởng, ủng hộ của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường CĐSP Điện Biên trong nhiều năm qua đã phối hợp tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ giáo viên, cán bộ, công nhân viên chức của tỉnh Điện Biên.

Tại buổi Lễ học viên Đỗ Quế Chuyên K26 chuyên ngành Lí luận và PPDH bộ môn Sử đã có những chia sẻ chân thành và khẳng định để có được kết quả như ngày hôm nay là sự nỗ lực, cố gắng của bản thân và các học viên đồng thời cũng nhận được sự giúp đỡ, quan tâm đầy tâm huyết của thầy, cô giảng viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và sự chỉ đạo kịp thời, tạo mọi điều kiện về tinh thần và vật chất của lãnh đạo các phòng ban chuyên môn Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường CĐSP Điện Biên, cơ quan, đơn vị nơi học viên công tác. Thay mặt cho các tân thạc sĩ xin hứa mang hết tâm lực, trí lực những kiến thức đã được tích lũy, trải nghiệm trong qua trình học tập, nghiên cứu vào quá trình công tác chuyên môn để khẳng định bản thân.
 
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí thân mật, gần gũi đánh dấu một giai đoạn học tập, nghiên cứu đầy ý nghĩa trong cuộc đời mỗi học viên. Khóa đào tạo sẽ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo của tỉnh, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong giai đoạn hiện nay./.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt.

PGS, TS. Đặng Xuân Thư phát biểu tại buổi lễ.

Học viên K26 chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo.

Tác giả: Bùi Thị Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập375
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm152
  • Khách viếng thăm222
  • Hôm nay47,285
  • Tháng hiện tại1,259,042
  • Tổng lượt truy cập70,548,932
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi