banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho lưu học sinh nước CHDCND Lào, ngành sư phạm Sinh học (chương trình Sinh – Hóa), khóa học 2017-2020

Thứ hai - 30/11/2020 04:36
Ngày 26/11/2020, Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho lưu học sinh nước CHDCND Lào, ngành sư phạm Sinh học (chương trình Sinh – Hóa), khóa học 2017-2020
Dự Lễ tổng kết có Ths. Đinh Xuân Huy - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng chức năng của Trường và các lưu học sinh Lào đang theo học tại Trường.
Phát biểu tại buổi Lễ, ThS. Đinh Xuân Huy - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đã đánh giá cao sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo của tỉnh, đặc biệt ghi nhận sự cố gắng của lưu học sinh Lào phấn đấu, nỗ lực học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao, các hoạt động tình nguyện… Thầy mong muốn lưu học sinh Lào luôn giữ vững phẩm chất đạo đức, niềm tin, không ngừng nỗ lực, phấn đấu để đạt được những thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, góp phần  giữ gìn và bảo vệ mối quan hệ Việt - Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.
ThS. Đinh Xuân Huy - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Với những cố gắng của bản thân và sự giúp đỡ của các bạn sinh viên Việt Nam, đặc biệt là sự quan tâm, hỗ trợ các em trong suốt khóa học của các giảng viên có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong quản lý, giảng dạy của trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên, các lưu học sinh Lào đã hoàn thành khóa học, kết quả: 100% sinh viên được công nhận tốt nghiệp, 6/6 sinh viên đạt xếp hạng tốt nghiệp loại khá.
Ghi nhận thành tích đạt được của lưu học sinh Lào Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đã quyết định tặng giấy khen cho 6/6 lưu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào.
Vui mừng khi nhận bằng tốt nghiệp, em Lớt Mạ Ny Sy Li Phon đại diện cho các lưu học sinh Lào phát biểu cảm nghĩ, sẻ chia những kỷ niệm gắn bó của các em trong suốt khóa hoc, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo của tỉnh Điện Biên, các thầy cô giáo, bạn bè đã giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để các em có được kết quả như ngày hôm nay.
 
ThS. Đinh Xuân Huy - Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Lào

Lễ phát bằng tốt nghiệp đánh dấu quá trình học tập, rèn luyện và phấn đấu của mỗi sinh viên Lào; những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp từ gia đình, thầy cô, bạn bè sẽ luôn là động lực tiếp sức cho các em vững bước trên những chặng đường mới với thành công mới trong tương lai./.

Tác giả: Phan Thị Thu Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,150
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm2,112
  • Hôm nay517,362
  • Tháng hiện tại2,985,857
  • Tổng lượt truy cập73,695,237
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi