banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN- Chi bộ chuyên môn tổng hợp trực thuộc Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thành công Đại hội nhiệm kì 2013-2015

Thứ sáu - 21/06/2013 05:12
baigiangdienbien.edu.vn - Được sự nhất trí chỉ đạo của Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo, chiều ngày 18 tháng 6 năm 2013 tại trường THPT thành phố Điện Biên Phủ, chi bộ Chuyên môn Tổng hợp trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức thành công đại hội chi bộ nhiệm kì 2013- 2015.
Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Sỹ Quân - Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí là Bí thư, phó bí thư chi bộ  các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở Giáo dục và Đào tạo cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.
Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân - Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chụp ảnh lưu niệm cùng Chi bộ.
Chi bộ chuyên môn tổng hợp có 10 đảng viên, trong đó có 05 nam, 05 nữ, trình độ chuyên môn: 01 thạc sĩ, 08 đại học, 01 cao đẳng (trong đó có 01 đồng chí đang theo học thạc sĩ quản lý giáo dục, 01 chuyên viên chính) sinh hoạt tại 3 tổ đảng: Giáo dục mầm non, Giáo dục tiểu học, Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Chi bộ chuyên môn tổng hợp luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, sự phối hợp chặt chẽ của các phòng ban chuyên môn, nghiệp vụ Sở, các tổ chức đoàn thể trong Văn phòng Sở cùng với sự nỗ lực cố gắng không ngừng của mỗi đảng viên tạo nên sức mạnh tổng hợp để phát triển toàn diện, vững chắc.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã có 01 tổ đảng đạt danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc", 01 Đảng viên được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ, 05 lượt đảng viên được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen, 06 lượt đảng viên được UBND tỉnh tặng Bằng khen cùng nhiều Giấy khen trong các lĩnh vực công tác khác. Hàng năm Chi bộ đều có từ 01 đến 02 Đảng viên đạt danh hiệu Đảng viên xuất sắc được Đảng uỷ Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen. Chi bộ luôn đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh.

Phát huy dân chủ và trí tuệ tập thể, các báo cáo chính trị trình bày tại đại hội đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp tham luận của các đại biểu và đảng viên tham gia đại hội, với sự thống nhất cao 100% đảng viên chi bộ đã nhất trí biểu quyết thông qua 07 chỉ tiêu lớn phấn đấu thực hiện trong nhiệm kì 2013-2015, đó là:

1. 100% đảng viên được quán triệt, học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng.
2. Đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 100%, trong đó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt 20%; không có đảng viên bị xử lý kỷ luật đảng, đoàn thể và nhà nước.
3. Phấn đấu hoàn thành 100% chỉ tiêu thi đua, trong đó được khen thưởng từ 1 đến 2 lĩnh vự công tác.
4. Tham mưu với Đảng uỷ, Ban Giám đốc Sở chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố hoàn thành mục tiêu đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi vào thời điểm tháng 5 năm 2014; đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi mức độ 2 vào thời điểm tháng 12 năm 2015 và hoàn thành mục tiêu xây dựng trường Mầm non, Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia đạt từ 46% trở lên.
5. Thực hiện đánh giá ngoài từ 30% trở lên các cơ sở giáo dục; 100% các kì thi, hội thi đảm bảo an toàn, đúng quy chế; 100% các cơ sở giáo dục phổ thông sử dụng thư viện đề thi.
6. Làm tốt công tác phát triển đảng, phấn đấu trong nhiệm kỳ kết nạp được ít nhất 01 đảng viên mới.
7. Chi bộ hàng năm đạt chi bộ trong sạch, vững mạnh; xây dựng các tổ công đoàn vững mạnh.

Ban chi ủy nhiệm kì 2013-2015 ra mắt
Với số phiếu khá tập trung, Đại hội đã bầu được Ban chi ủy nhiệm kì mới gồm 03 đồng chí. Trong đó, đồng chí Phạm Quang Tể- Trưởng phòng KT&QLCLGD đã tái đắc cử chức vụ Bí thư chi bộ, đồng chí Trần Thị Tố Uyên-  Trưởng phòng Giáo dục mầm non trúng cử chức vụ phó Bí thư chi bộ, đồng chí Đào Thái Lai- Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học là chi ủy viên.

Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo, bằng quyết tâm và tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò của mỗi đảng viên, tin tưởng rằng Chi bộ chuyên môn tổng hợp sẽ phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu đề ra, tiếp tục xây dựng tập thể Chi bộ trong sạch vững mạnh./.
 
Nguồn tin: Trần Thị Tố Uyên- Chi bộ Chuyên môn tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,078
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm2,048
  • Hôm nay571,737
  • Tháng hiện tại2,038,343
  • Tổng lượt truy cập72,747,723
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi