banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN- Lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì trường mầm non xã Thanh Hưng

Chủ nhật - 20/11/2016 19:27
Dienbien.edu.vn - Tôn sư trọng đạo là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, hòa trong không khí tưng bừng của cả nước hướng về ngày 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh, ghi nhận công lao của các thầy cô giáo, sáng ngày 17/11/2016 trường Mầm non xã Thanh Hưng long trọng tổ chức lễ Lễ kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng.

Đ/c
Bùi Hải Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Điện Biên thừa ủy quyền của Chủ tịch nước  trao Huân chương cho cô trò nhà trường
 
Tới dự buổi Lễ có đồng chí Trần Ngọc Hùng - Phó chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Điện Biên; đồng chí Bùi Hải Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Điện Biên, đồng chí Trần Thị Tố Uyên - Trưởng phòng Mầm non Sở Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí lãnh đạo phòng Nội vụ, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Lãnh đạo Đảng Ủy – HĐND – UBND xã Thanh Hưng, cán bộ chuyên môn phòng Giáo dục và Đào tạo, cán bộ quản lý các trường mầm non, đại diện Hội cha mẹ học sinh, các đơn vị đóng trên địa bàn cùng toàn thể giáo viên, học sinh trường mầm non Thanh Hưng.

Niềm vui lại nối tiếp niềm vui, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016 đã trở thành ngày hội của cô và trò trường mầm non xã Thanh Hưng. Trong 20 năm xây dựng và phát triển nhà trường luôn đạt danh hiệu Trường tiên tiến xuất sắc cấp Tỉnh được UBND tỉnh tặng nhiều bằng khen và cờ thi đua xuất sắc, được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen và được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, được Thủ tướng chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc. Đặc biệt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016 trường lại vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng.

20 năm một chặng đường các thế hệ đội ngũ cán bộ giáo viên đã vượt qua bao khó khăn, gian khổ quyết tâm xây dựng một tập thể sư phạm đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ, tích cực tự học, tự rèn nâng cao trình độ về mọi mặt, luôn cố gắng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trong những năm qua được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Sở GD & ĐT, Phòng GD & ĐT huyện Điện Biên, Ủy ban nhân dân và Hội đồng nhân dân xã, cùng với sự nỗ lực của nhà trường đến nay tập thể CBCNV nhà trường đã không ngừng phát triển vững mạnh về số lượng và chất lượng, đang là một điểm sáng của bậc học mầm non tỉnh.  

Phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, Trường mầm non xã Thanh Hưng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của các cấp lãnh đạo và nhân dân, xứng đáng là lá cờ đầu của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên, góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục mầm non tỉnh nhà.


Đ/c Trần Ngọc Hùng – Phó chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Điện Biên
tặng hoa cho cô trò nhà trường

 
Đ/c Bùi Hải Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Điện Biên tặng hoa cho cô trò nhà trường

 
Đ/c Trần Thị Tố Uyên – Trưởng phòngGiáo dục  Mầm non Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa của Sở GD&ĐT cho nhà trường.

 
Đ/c Hoàng Hữu Chình – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên tặng hoa cho nhà trường.

 
Lường Văn Tọ - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã - Chủ tịch HĐND xã Thanh Hưng tặng hoa cho nhà trường

 




Các tiết mục văn nghệ của cô trò trường mầm non xã Thanh Hưng

Tác giả: Phạm Thị Nam Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,191
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm2,149
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,644,013
  • Tổng lượt truy cập73,353,393
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi