banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN - Sôi nổi Hội thi "Giai điệu tuổi thơ"

Thứ hai - 01/04/2013 03:42
Dienbien.edu.vn- Ngày 28/3/2013 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên đã tổ chức Hội thi "Giai điệu tuổi thơ cấp học mầm non lần thứ 2 - năm học 2012 - 2013".
Tham gia Hội thi có 26/34 trường mầm non với hơn 300 bé tham gia, trong đó có sự góp mặt của các bé đến từ 11 trường mầm non vùng ngoài. Đến dự và động viên Hội thi có các đồng chí là lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên, lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Điện Biên, Hội Khuyến học tỉnh Điện Biên, Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên, ...

Các đoàn tham gia Hội thi đã đem đến cho Hội thi nhiều tiết mục đặc sắc thuộc các thể loại: Đồng ca, tốp ca, múa, đơn ca. Hội thi đã tạo được một sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện cho trẻ được giao lưu, giúp trẻ tự tin hơn, tạo được ấn tượng và đặc biệt là đem lại niềm vui cho các bé.


Các tiết mục tham gia Hội thi được Ban tổ chức đánh giá là có chất lượng chuyên môn cao, có sự quan tâm đầu tư từ việc lựa chọn bài hát, biên đạo các tiết mục, phụ họa đến lựa chọn trang phục và hướng dẫn kỹ năng biểu diễn cho các bé, điều này khẳng định sự quan tâm của Ban giám hiệu các trường trong phong trào văn hóa văn nghệ của học sinh. Hội thi năm nay, nhiều trường mầm non vùng khó khăn đã có nhiều cố gắng và đạt thành tích cao trong Hội thi, khẳng định thêm về chất lượng giáo dục trẻ cấp học mầm non của huyện.


Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 04 giải nhất, 10 giải nhì, 16 giải ba và  32 giải khuyến khích cho các tiết mục dự thi. Giải nhất toàn đoàn thuộc về trường mầm non Sam Mứn, giải nhì toàn đoàn có 02 trường: Mầm non Yên Cang và Mầm non Thanh Chăn, giải ba được trao cho đoàn trường Mầm non: Nà Tấu và Thanh An, giải khuyến khích thuộc về các trường Mầm non: Noong Luống, Thanh Xương, Số 2 Sam Mứn, Thanh Luông./.

Tác giả: Trần Thị Thúy

Nguồn tin: Trường THPT Thanh nưa, huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập343
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm224
  • Hôm nay50,261
  • Tháng hiện tại1,203,152
  • Tổng lượt truy cập70,493,042
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi