banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Mầm non huyện Điện Biên đón trẻ trở lại trường sau những ngày nghỉ kéo dài

Thứ hai - 27/04/2020 05:30
Dienbien.edu.vn - Thực hiện văn bản số 695/SGDĐT-GDMN của Sở Giáo dục và Đào tạo ngày 22/4/2020 về việc tổ chức các hoạt động dạy và học trở lại sau thời gian nghỉ học phòng, chống dịch bệnh Covid-19, hôm nay ngày 27/4/2020 đồng loạt 27 trường mầm non thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên đã tổ chức đón trẻ trở lại trường sau những ngày nghỉ kéo dài.
Để chuẩn bị tốt các điều kiện 27/27 trường mầm non trong toàn huyện đã tổ chức tổng vệ sinh trường, lớp; phun thuốc khử trùng bằng hóa chất Cloramin B; lau bàn ghế; đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học, vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp tại các trung tâm và các điểm trường trước khi trẻ trở lại trường.
1 1
            Các cô giáo đang tổng vệ sinh trường, lớp
Ngay từ khi đến trường 100% trẻ của các trường mầm non đều được kiểm tra sức khỏe bằng cách đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi vào trường. Các nhà trường thực hiện nghiêm túc việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục, đeo khẩu trang, vệ sinh cho trẻ theo đúng quy định của các văn bản hướng dẫn về việc phòng chống dịch Covid-19. Giáo viên chú trọng hướng dẫn trẻ cách tự bảo vệ sức khỏe của bản thân qua hoạt động tuyên truyền về dịch bệnh như: Cách dùng dung dịch sát khuẩn, đeo khẩu trang đúng cách, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc với người khác… Hoạt động tuyên truyền được tổ chức ngay tại nhóm, lớp.
1 1
Công tác kiểm tra sức khỏe cho trẻ trước khi vào trường
1 1
Giáo viên hướng dẫn trẻ cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên đã chỉ đạo các trường thực hiện nghiêm túc văn bản của các cấp về công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời điểm hiện nay cũng như trong thời gian tiếp theo.

 Điều này cho thấy sự quan tâm đến sức khỏe, môi trường chăm sóc giáo dục trẻ cũng như công tác phòng, chống dịch Covid-19 đang được các nhà trường, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên ưu tiên hàng đầu./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập352
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm277
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,238,332
  • Tổng lượt truy cập70,528,222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi