banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tủa Chùa tổ chức Hội thi “Bé khoẻ - Bé tài năng” cấp huyện, năm học 2018-2019

Thứ tư - 10/04/2019 21:22
Dienbien.edu.vn- Từ ngày 02 đến ngày 05 tháng 4 năm 2019, tại trường mầm non Thị trấn Tủa Chùa, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Bé khoẻ - Bé tài năng” năm học 2018-2019.
Về dự với Hội thi có đồng chí Hoàng Tuyết Ban - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đại diện Ban Giám hiệu các trường mầm non trong toàn huyện, đại diện Hội phụ huynh học sinh các trường mầm non khu vực Thị trấn, xã Mường Báng; Ban Tổ chức, các Tiểu ban Hội thi15 đoàn với 187 thí sinh đến từ các trường mầm non trong toàn huyện.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi
Hội thi đã diễn ra trong 04 ngày (từ ngày 02 đến ngày 05/4/2019) với các phần thi bé khỏe, bé tài năng.
Tại phần thi Bé khỏe các bé được cân, đo, khám sức khỏe, vận động. Phần thi Bé tài năng các bé trải qua các nội dung chào hỏi, trí tuệ, năng khiếu.

Các bé tham gia phần thi Bé tài năng
Qua mỗi phần thi, các bé thể hiện sự hồn nhiên, nhí nhảnh, đáng yêu, sự tự tin và cả tài năng với những màn biểu diễn đặc sắc được cô trò chuẩn bị, luyện tập kỹ lưỡng, công phu.
Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi gồm:
Giải cá nhân: 2 giải xuất sắc, 4 giải nhất, 8 giải nhì, 16 giải ba, 32 Giải khuyến khích và có thêm các giải phụ như:Giải bé có khuôn mặt đẹp nhất; Giải bé thể hiện tài năng tốt nhất; Giải bé có màn chào hỏi hay nhất.
Giải toàn đoàn gồm: Giải nhất: Trường Mầm non Thị Trấn; Giải nhì: Trường MN Mường Báng số 1 và MN Mường Báng số 2; Giải ba: Trường MN Mường Đun và Trường MN Tủa Thàng số 2; Giải Khuyến khích: Trường MN Mường Báng số 3, Trường MN Sính Phình, Trường MN Huổi Só.

Đồng chí Hoàng Tuyết Ban - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Nguyễn Mạnh Đăng- Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt giải

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em trong cộng đồng, tăng cường sự phối kết hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, đồng thời góp phần giúp trẻ được giao lưu học hỏi với các bạn, mở rộng hiểu biết, phát triển khả năng sáng tạo, nhân cách, trí tuệ; giúp các cháu phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Qua đó, các cháu mạnh dạn tự tin, tích cực tham gia các hoạt động và cũng là cơ sở để đánh giá chất lượng chăm sóc, giáo dục của các nhà trường./.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập181
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm153
  • Hôm nay35,542
  • Tháng hiện tại743,204
  • Tổng lượt truy cập70,033,094
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi