banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ sôi nổi với các hoạt động chào mừng ngày 22/12

Thứ hai - 30/12/2019 19:32
Dienben.edu.vn - Nhân dịp Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và kỷ niệm 30 năm ngày Quốc phòng toàn dân, nhằm giáo dục truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và lồng ghép giáo dục kỹ năng sống cho trẻ, trong tháng 12/2019, trường mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức nhiều hoạt động với chủ đề: “Thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam”.

Tham quan, trải nghiệm tại Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Tỉnh Điện Biên

Xuyên suốt tháng 12, các cô giáo nhiệt liệt hưởng ứng phong trào thi đua qua việc tìm tòi, sáng tạo thiết kế những trang giáo án hay, những hoạt động phong phú; trang trí lớp sáng tạo gắn với chủ đề, hướng trẻ vào  bài dạy bằng việc sưu tầm nhiều tài liệu, hình ảnh sinh động về các chú Bộ đội Cụ Hồ. Từ đó giúp các bé hiểu rõ công việc gian lao, vất vả và có ấn tượng đẹp đẽ về những người chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam.
 


Thông qua các hoạt động học, trò chơi, hoạt động ngoài trời, sinh hoạt tập thể, hoạt động góc, hoạt động lao động… các bé đã được tìm hiểu về công việc của các chú bộ độ; bên cạnh đó các bé được đóng vai, được làm bưu thiếp, tô vẽ các bức tranh sinh động về hình ảnh các chú bộ đội. Đặc biệt là các cô đã tổ chức cho các bé lớp Mẫu giáo nhỡ đi tham quan, trải nghiệm tại Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Tỉnh Điện Biên; Khối Mẫu giáo lớn với chương trình "Vui cùng chiến sĩ" đã được các bé tham gia nhiệt tình, hứng thú.
 
Thông qua các hoạt động này giúp cán bộ, giáo viên ôn lại truyền thống vẻ vang của quân đội Nhân dân Việt Nam, ngoài ra còn bồi dưỡng cho các cháu lòng tự hào về truyền thống của cha ông ta, giáo dục lòng biết ơn đối với công lao của những người đã và đang hằng ngày không ngại hi sinh, khó khăn gian khổ để bảo vệ tổ quốc.
Những hoạt động hướng về ngày 22/12/2019 đã làm cho không khí thi đua của toàn trường thêm sôi nổi, khí thế. Từ những hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa này mà đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non 20/10 càng thêm phấn khởi, yêu nghề, đoàn kết, chung sức chung lòng ươm những mầm xanh cho tương lai của quê hương đất nước./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,099
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm2,075
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,594,683
  • Tổng lượt truy cập73,304,063
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi