banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTH – 6 nhà giáo dự thi Tiếng hát truyền hình Điện Biên lần thứ VI - Giải Sao Mai 2013.

Thứ ba - 02/07/2013 20:19
Dienbien.edu.vn – Ngày 23/6, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên tổ chức đêm chung kết và trao giải Liên hoan Tiếng hát truyền hình Điện Biên lần thứ VI năm 2013 - Giải Sao Mai.
Tham dự liên hoan tiếng hát truyền hình Điện Biên lần thứ VI năm 2013- Sao Mai đã thu hút được nhiều thí sinh có năng khiếu và yêu âm nhạc đến từ các địa  phương khác nhau, đặc biệt có 6 thí sinh là các thầy cô giáo đang công tác ở vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn của tỉnh như Tô Thị Phương - giáo viên Tiểu học số 2 Mường Nhé, Lê Chư - Giáo viên THCS Na Cô Sa - huyện Nậm Pồ, Phạm Bích Nguyệt - Giáo viên trường mầm non Mường Lói, Hoàng Anh- Giáo viên Tiểu học số 2 Mường Phăng, Tòng Văn Thiển - Giáo viên Trường Tiểu học Huổi Mí, Lù Thị Hồng Năm – phòng Giáo dục và Đào tạo Mường Chà.

Các thầy cô giáo rất tự tin đứng trên sân khấu lớn, trình bày những ca khúc hợp với chất giọng, ca từ truyền cảm, trang phục phù hợp với bài hát, nhìn chung các thí sinh đã thể hiện hết khả năng của mình và gây được thiện cảm cho ban tổ chức, ban giám khảo và khán giả tiếng hát Sao Mai.


Lãnh đạo UBND tỉnh và các nhà tài trợ trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Văn Quang

Qua vòng chung khảo, Ban tổ chức lựa chọn được 16 thí sinh xuất sắc lọt vào chung kết. Tại vòng chung kết các thí sinh đã làm cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, gây ấn tượng mạnh phải nói đến cô giáo Tô Thị Phương - Giáo viên trường Tiểu học số 2 Mường Nhé, mặc dù không được đào tạo bài bản như các thí sinh đến từ học viện Âm nhạc Việt Nam nhưng cô đã rất tự tin trình bày những ca khúc mang sắc thái dân tộc, kỹ thuật thanh nhạc cùng với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp đã thuyết phục được ban giám khảo và khán thính giả.

Kết thúc liên hoan tiếng hát truyền hình Điện Biên lần thứ VI năm 2013 - Sao Mai, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Văn Quang đến từ Học viện âm nhạc Việt Nam; trao 2 giải Nhì cho thí sinh Tô Thị Phương đến từ trường Tiểu học số 2 Mường Nhé và Lê Đình Thường đến từ Học viện âm nhạc Việt Nam cùng 3 giải Ba và 10 giải khuyến khích. Các thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì được Ban tổ chức cử tham dự Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc khu vực phía bắc - Giải Sao Mai 2013 tại Thủ đô Hà Nội.


Cô giáo Tô Thị Phương nhận giải nhì cuộc thi

Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên có 6 thí sinh dự thi, có 3 thí sinh đạt giải đó là Tô Thị Phương - Tiểu học số 2 Mường Nhé giải nhì,  Lê Chư - THCS Na Cô Sa giải khuyến khích và Phạm Bích Nguyệt – trường mầm non Mường Lói  giải khuyến khích./. 

Tác giả: Ngô Văn Đô

Tổng số điểm của bài viết là: 24 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập226
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm182
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,225,727
  • Tổng lượt truy cập70,515,617
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi