banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTH. Triển khai đánh giá kết quả tập huấn của SEQAP qua quan sát lớp học.

Thứ ba - 13/10/2015 22:52
Dienbien.edu.vn. Với mục đích đánh giá chất lượng các mô đun tập huấn của SEQAP thông qua việc quan sát, thu thập bằng chứng về việc cán bộ quản lý, giáo viên đã áp dụng mỗi mô đun này vào thực tiễn quản lý và dạy học ở nhà trường; nâng cao năng lực đánh giá và đánh giá đồng đẳng của giáo viên; thúc đẩy động viên cán bộ quản lý, giáo viên các trường tích cực vận dụng các mô đun đã được SEQAP tập huấn vào thực tiễn.
Trong 2 ngày 08 và 09/10/2015, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn cho 78 cán bộ quản lý, giáo viên dạy khối 4,5 của các trường tiểu học tham gia SEQAP thuộc huyện Điện Biên, Điện Biên Đông, Tủa Chùa, Tuần Giáo và Mường Ảng.

Phát biểu tại buổi khai mạc lớp tập huấn, đồng chí  Nguyễn Sỹ Quân- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo nhấn mạnh: Tập huấn, bồi dưỡng là một hoạt động được Chương trình đảm bảo chất lượng giáo dục trường học (SEQAP) luôn quan tâm, nhằm nâng cao năng lực quản lý và các kỹ năng thực hiện dạy học cả ngày cho cán bộ quản lý và giáo viên các trường tiểu học tham gia SEQAP.
 

Đ/c Nguyễn Sỹ Quân- Giám đốc Sở GD& ĐT phát biểu khai mạc lớp tập huấn

 
 Với mục đích đánh giá tập huấn là đánh giá chất lượng các mô đun tập huấn của SEQAP thông qua việc quan sát, thu thập bằng chứng về việc cán bộ quản lý, giáo viên đã áp dụng mỗi mô đun vào thực tiễn quản lý và dạy học ở nhà trường như thế nào? Đồng thời, nâng cao năng lực tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng của đội ngũ giáo viên trong các nhà trường, thúc đẩy động viên cán bộ quản lý, giáo viên các trường tích cực vận dụng các mô đun đã được SEQAP tập huấn vào thực tiễn tại cơ sở giáo dục của mình một cách phù hợp và hiệu quả nhất. Nội dung tập huấn cung cấp tới các học viên mẫu phiếu trong bộ công cụ quan sát lớp học để đánh giá chất lượng 3 mô đun Dạy học tích cực- một số kỹ thuật dạy học và Bài tập củng cố kiến thức kỹ năng môn Toán và Bài tập củng cố kiến thức, kỹ năng môn tiếng Việt; quy trình đánh giá kết quả tập huấn qua quan sát lớp học và thực hành; thảo luận, thống nhất kế hoạch, quy trình, cơ chế báo cáo thực hiện tại địa phương và nhà trường.



 
Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí giảng viên đã nhiệt tình chia sẻ cùng học viên những nội dung được tiếp thu qua lớp tập huấn tại Bộ Giáo dục và Đào tạo; gần gũi, hướng dẫn học viên thực hành các nội dung của lớp tập huấn nhằm thực hiện có hiệu quả quá trình đánh giá của học viên tại cơ sở đúng quy trình theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo./.

Nguồn tin: Trường THPT Thị xã Mường Lay

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập421
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm334
  • Hôm nay47,663
  • Tháng hiện tại3,286,810
  • Tổng lượt truy cập73,996,190
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi