banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTH – Trưởng tiểu học Xuân Lao huyện Mường Ảng khai giảng năm học mới và đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Thứ tư - 07/09/2016 04:01
Hòa chung với không khí từng bừng trong cả nước, ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, hôm nay ngày 05/9/2016 trường tiểu học Xuân Lao huyện Mường Ảng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới và đón nhận bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Nhìn nhận, đánh giá quá trình phát triển và trưởng thành của nhà trường trong 28 năm qua, đồng chí Ngô Trọng Định, hiệu trưởng, bí thư chi bộ đã đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ thày cô giáo qua nhiều thế hệ công tác tại trường, sự quan tâm sâu sát của cấp ủy chính quyền địa phương, sự đóng góp tích cực của nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã.

Đồng chí Lê Văn Thống, phát biểu trong buổi lễ khai giảng và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1
 
 Đến động viên và chia vui cùng nhà trường nhân ngày khai giảng năm học mới và đón bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, đồng Chí Lê Văn Thống, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo ghi nhận và biểu dương sự cố gắng của đội ngũ cán bộ quản lý, tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên của trường trong suốt thời gian qua, góp phần  vào sự phát triển và lớn mạnh của toàn ngành giáo dục huyện Mường Ảng.  Đồng chí cũng gửi niền tin và hy vọng với sự quyết tâm của ngành, sự nỗ lực vươn lên của đội ngũ thày cô, với nền tảng đã có trường tiểu học Xuân Lao, trường sẽ tiếp tục lộ trình phấn đấu đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 trong những năm tới./. 

Tác giả: Đỗ Văn Mười - GDTH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập285
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm256
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,223,383
  • Tổng lượt truy cập70,513,273
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi